Real Madrid chốt vụ Ancelotti, chờ Ronaldo

12:40 Thứ ba 11/06/2013

Trước khá nhiều những thông tin nhiễu loạn về vị trí HLV trưởng của “Kền kền trắng” cũng như cầu thủ xuất sắc nhất C.Ronaldo, người ta đang chờ đợi chủ tịch Florentino Perez sẽ đưa ra những phát biểu mang tính chính thức. Ngày hôm qua, trong bài phỏng vấn với tờ AS, Perez đã đưa ra những thông tin chắc chắn khiến các CĐV của Real Madrid hài lòng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Ancelotti đã rất gần Bernabeu

Trong bài trả lời phỏng vấn tờ AS, chủ tịch của Real Madrid khẳng định: “Ancelotti sẽ đến Bernabeu trong vài ngày tới!”, điều đó đồng nghĩa với việc “Kền kền trắng” đã giải quyết thành công thương vụ dai dẳng suốt thời gian qua. Theo lời của Perez: “Real Madrid và PSG cuối cùng đã đi đến thống nhất, chúng tôi sẵn sàng trả những khoản phí họ yêu cầu để mọi chuyện có kết quả một cách nhanh nhất!”. Những thông tin trước đó cho thấy PSG sẽ chấp nhận chia tay Ancelotti nếu như họ được bồi thường 4 triệu euro.

Sự tự tin của Perez rất hợp lý với những diễn biến tại sân “Công viên các hoàng tử”. Theo tờ Le Parisien, PSG cũng đang tiến sát đến một bản hợp đồng với HLV kỳ cựu Guus Hiddink, người vừa chấm dứt hợp đồng với CLB Anzhi của Nga. Nhà cầm quân người Hà Lan thông báo ông đã từ chối gia hạn với Anzhi và bóng gió về một CLB lớn đang theo đuổi mình sau trận Anzhi thua CSKA Moscow tại chung kết Cúp Quốc gia Nga hồi đầu tháng này. Guus Hiddink không nằm trong danh sách lựa chọn ban đầu của Al Khelaifi và các cộng sự, tuy nhiên sau khi các ƯCV như Benitez, Blanc hay Capello đều tỏ ý không muốn đến sân “Công viên các hoàng tử”, Hiddink có lẽ là lựa chọn tốt nhất của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Quyết giữ chân Ronaldo

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ AS, chủ tịch Perez đã khẳng định không có chuyện Real Madrid bán Ronaldo. Trước những tin đồn về khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ rời Bernabeu, Perez cho biết chưa bao giờ ông nghĩ đến ngày CR7 không còn có mặt trong đội ngũ “Kền kền trắng”.

Vị chủ tịch của Real Madrid chia sẻ: “Tôi muốn Ronaldo ở lại và trên thực tế, CLB cũng chưa nhận được bất cứ một lời đề nghị nghiêm túc nào về tương lai của cậu ấy. Ronaldo sẽ ở lại Real Madrid để trở thành một huyền thoại, một biểu tượng như Di Stefano!”.

Lời khẳng định của Perez sẽ trấn an rất nhiều các CĐV của “Kền kền trắng” đang lo ngại đội bóng sẽ phải chia tay cầu thủ xuất sắc nhất của họ. Ronaldo hiện đang yêu cầu một mức lương mới (khoảng 18-20 triệu euro) và 100% doanh thu từ bản quyền hình ảnh của mình để tiếp tục gắn bó với “Kền kền trắng”. Phía Real Madrid đang tiến hành thương thuyết với người đại diện Jorge Mendes của cầu thủ này và theo thông tin mới nhất, BLĐ “Kền kền trắng” đã quyết định nâng mức lợi nhuận của Ronaldo trong lợi nhuận thu lại bản quyền hình ảnh của ngôi sao này lên mức 75% (trước đây Ronaldo hưởng 60% và Real Madrid hưởng 40%).

Pirlo về Real Madrid?

Theo nguồn tin từ Le10Sport, Ancelotti đang có ý định đưa lão tướng Pirlo về Bernabeu sau khi PSG không cho phép ông lôi kéo tài năng trẻ Marco Verratti sang Real Madrid. Theo Ancelotti, người đã có thời gian gắn bó rất lâu với Pirlo, mặc dù đã bước sang tuổi 34 nhưng với tài năng và đẳng cấp của tiền vệ này, anh vẫn có thể đóng góp rất nhiều cho bất cứ đội bóng nào.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục