Real đại chiến Tottenham, quyết giành "phù thủy" gây sốt trời Âu

10:32 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là gương mặt giúp cục diện 2 đội bóng thay đổi vào mùa giải mới?

Tình cảnh Real Madrid và Tottenham Hotspur đều hiện đang rất khó khăn. Cả hai đội bóng được dẫn dắt bởi những chiến lược gia từng đạt được nhiều thành công ở Châu Âu là Zinedine Zidane và Jose Mourinho. Tuy nhiên, cho đến hiện tại ở mùa giải, nếu như CLB phía Bắc London ngày càng sa sút và rời xa top 4 Ngoại hạng Anh, thì Los Blancos của Zidane thi đấu chật vật, dù vẫn còn 3 đấu trường để cạnh tranh danh hiệu nhưng mọi thứ rất mong manh.

Chính vì lẽ đó, truyền thông Châu Âu đồn đoán rằng mùa hè 2021 sẽ là thời điểm mà Real và Tottenham sẽ thay tướng, thực hiện việc cải tổ đội hình dưới triều đại 1 HLV mới. Mọi thứ sẽ được xem xét từ đây đến cuối mùa giải. Nhưng nếu không có gì thay đổi, tương lai của 2 chiến lược gia này nhiều khả năng sẽ sớm được định đoạt.

Real Madrid 'to rival Tottenham Hotspur for Julian Nagelsmann' - Bóng Đá

Ứng viên vàng thay Mourinho và Zidane.

Trước viễn cảnh đó, theo talkSPORT, thượng tầng Real đang tranh giành với Tottenham để thuyết phục HLV Julian Nagelsmann về ngồi vào ghế nóng đội chủ sân Santiago Bernabeu. Đây là một HLV trẻ nhưng thời gian qua đạt được một số thành công và dấu ấn trong phong cách huấn luyện. 

Tiềm năng và phong thái dẫn dắt của Julian Nagelsmann gây ấn tượng với rất nhiều đội bóng lớn. Vì lẽ đó, không khó hiểu khi cả Real lẫn Spurs đều muốn thay tướng bằng vị thuyền trưởng đang dẫn dắt RB Leipzig.

Mourinho phát biểu về Bale: 

 
Minh Trí | 09:34 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục