Rashford: "Nếu ai đó mắc lỗi, bạn phải ở bên để che chở"

08:14 Thứ tư 16/11/2022

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford đã nhấn mạnh sự đoàn kết trong đội hình Man Utd và "tác động lớn" mà Erik ten Hag đang có, chỉ ít lâu sau phát biểu gây tranh cãi của Cristiano Ronaldo.

 

Quỷ đỏ đứng thứ năm tại Premier League và có những tiến bộ nhất định sau khởi đầu thảm họa. Cuối tuần qua, Man Utd đã giành được 3 điểm đầy kịch tính trước Fulham, nhờ bàn thắng muộn của tài năng trẻ Alejandro Garnacho.

Marcus Rashford's message explains Man Utd squad's stance on Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Rashford cho rằng Man Utd đang đề cao sự hòa hợp trong phòng thay đồ.

Tuy nhiên, những điều đó đã bị lu mờ sau phát biểu gây tranh cãi của Cristiano Ronaldo. Theo đó, CR7 cho rằng Ten Hag không tôn trọng anh và anh đã bị CLB phản bội. Anh cũng nhấn mạnh giới chủ người Mỹ đã 'bỏ bê' Man Utd

Ronaldo nhận xét thẳng thắn: "Những người chủ của câu lạc bộ, nhà Glazer, họ không quan tâm - ý tôi là về mặt chuyên môn, thể thao. Họ không quan tâm. Tôi chưa bao giờ nói chuyện với họ, không bao giờ."

Chia sẻ của Ronaldo dường như không được các đồng đội đồng tình. Marcus Rashford cho rằng bao trùm phòng thay đồ là sự hòa hợp và sự làm việc chăm chỉ.

"Tôi chỉ nghĩ rằng mọi người sẵn sàng chiến đấu vì những người anh em bên cạnh họ và đó là cách nó phải diễn ra," Rashford nói với TeamViewer Diaries.

"Nếu ai đó mắc lỗi, bạn phải ở bên để che chở. Và người mắc lỗi phải cố gắng hết sức để bù đắp. Đó là cách bạn làm việc, bạn làm việc theo nhóm và tập thể."

Với những chia sẻ gây tranh cãi từ Ronaldo, tiền đạo người Bồ Đào Nha khó lòng khoác áo Quỷ đỏ thêm một lần nào nữa. Tuy nhiên, không phải CLB nào cũng sẵn lòng trải thảm đỏ đón CR7 vào tháng Giêng. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 07:44 16/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục