Rashford đã có đối thủ 'máu mặt' ở Man Utd

13:36 Thứ tư 03/08/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh hoàn toàn có thể đánh mất vị trí của mình vào tay một tài năng trẻ.

 

Manchester United đã kết thúc giai đoạn tiền mùa giải với chuỗi 2 trận đấu liên tiếp không biết đến chiến thắng, nhưng một số cầu thủ lại gây được ấn tượng mạnh mẽ với HLV Erik Ten Hag. Điển hình như trường hợp của Alejandro Garnacho, người được chính vị thuyền trưởng người Hà Lan khen ngợi sau cuộc đối đầu Rayo Vallecano.

"Chúng tôi muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, những người xứng đáng có được cơ hội. Garnacho đã thể hiện được bản thân trong giai đoạn tiền mùa giải, và đó là lý do cậu ấy ra sân. Garnacho đã chơi khá ấn tượng và màn trình diễn của cậu ấy thực sự tốt.", Ten Hag trao đổi với MUTV.

 - Bóng Đá

 Garnacho gây ấn tượng.

Liên tục vắng mặt trong toàn bộ 5 trận giao hữu đầu tiên, tưởng chừng như cơ hội sẽ không đến với Garnacho, thì anh lại bất ngờ được trao cho suất đá chính ở trận đấu cuối cùng. Ngay lập tức, tài năng người Argentina đã cho thấy khả năng của bản thân với một màn thể hiện vô cùng ấn tượng trong khoảng 73 phút góp mặt trên sân.

Xuất phát bên hành lang cánh trái, Garnacho liên tục khiến cho các hậu vệ bên phía Vallecano khổ sở với những pha đột phá tốc độ cao của mình. Với 2 pha dứt điểm, 2 cơ hội ngon ăn cho đồng đội và hàng loạt tình huống xâm nhập vào vòng cấm đối phương, sẽ không quá khi nói rằng Garnacho chính là cầu thủ nổi bật nhất trên hàng công của Man Utd ở trận đấu vừa qua, dù thực tế là anh đã không ghi bàn hay kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Rashford có đối thủ mới.

Chứng kiến Garnacho gây ấn tượng, có lẽ Marcus Rashford cũng đang bắt đầu lo lắng về vị trí của mình trong mùa tới. Không thể phủ nhận Rashford cũng thi đấu tốt trong giai đoạn tiền mùa giải, nhưng chẳng có gì đảm bảo cho việc anh sẽ tiếp tục tỏa sáng khi bước vào những trận đấu chính thức trong mùa giải mới. Đừng quên, Rashford vừa trải qua một mùa bóng thảm hại với vỏn vẹn 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Với một cầu thủ đã cho thấy mình đủ khả năng chơi bóng đỉnh cao như Garnacho, không loại trừ khả năng anh sẽ được Ten Hag giữ lại để chuẩn bị cho một mùa giải đầy khắc nghiệt. Cần biết, trước khi bước vào quãng nghỉ chuẩn bị cho World Cup, Man Utd dự kiến sẽ trải qua 6 trận đấu tại vòng bảng Europa League, 1 trận ở Carabao Cup và hơn hết là 16 vòng đấu Premier League.

 - Bóng Đá

Rashford cần phải lập tức tỏa sáng khi bước vào mùa giải mới. 

Nếu cho mượn Garnacho và trong quãng thời gian đó, Rashford tiếp tục chơi bóng với phong độ phập phù như mùa trước, chắc chắn sẽ không phải là một viễn cảnh mà Man Utd mong đợi. Trong bối cảnh Anthony Martial đã được 'quy hoạch' sang vị trí tiền đạo trung tâm, Jadon Sancho chuyển hẳn sang cánh phải còn Anthony Elanga quá mờ nhạt trong giai đoạn tiền mùa giải, rõ ràng giữ lại Garnacho vẫn là một quyết định hợp lý.

Hiển nhiên, trong trường hợp Rashford sa sút và bản thân chớp được cơ hội, Garnacho sẽ không dễ dàng trở lại băng ghế dự bị, khi mà anh vẫn đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc qua từng trận đấu. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 13:06 03/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục