Rangnick: "Màn trình diễn của cậu ấy đã được cải thiện"

16:05 Thứ ba 03/05/2022

TinTheThao.com.vnCó khá nhiều điểm tích cực được các cầu thủ Manchester United thể hiện trong cuộc tiếp đón thầy trò HLV Thomas Frank.

 

Có thể nói, Manchester United đã trải qua một trong những trận đấu hay nhất mùa giải năm nay khi tiếp đón Brentford vào đêm qua. Đoàn quân của HLV Ralf Rangnick đã kiểm soát được phần lớn thế trận, ghi 3 bàn và lần đầu tiên giữ sạch lưới sau 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 

Hầu hết các cầu thủ của Man Utd đều đã cống hiến một màn trình diễn ấn tượng, điển hình như Bruno Fernandes. Bỏ qua những trận đấu thất vọng liên tiếp trong thời gian gần đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chơi khá hay trước Brentford và đồng thời ghi bàn giúp Quỷ đỏ mở tỷ số trận đấu. 

Journalist Duncan Castles reveals intriguing details over Bruno Fernandes & Cristiano Ronaldo’s Man Utd penalty drama - Bóng Đá

 Bruno đã chơi tốt hơn đáng kể. 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Rangnick cũng đặc biệt dành cho ngôi sao này một vài lời 'có cánh'. Utdinfocus dẫn lời chiến lược gia người Đức:

"Tôi nghĩ, việc thi đấu với Juan Mata và Nemanja Matic đã cho chúng tôi một số phẩm chất nhất định ở hàng tiền vệ, cộng với Cristiano và Bruno."

“Bruno cũng có một màn trình diễn đã được cải thiện, không chỉ vì cậu ấy đã ghi bàn mà còn ở khả năng cầm bóng. Không dễ dàng để họ lấy bóng khỏi chân chúng tôi."

Dễ dàng nhận thấy, sự hiện diện của Mata đã giúp ích cho Bruno Fernandes rất nhiều, anh không còn phải lo lắng về việc phải sáng tạo ngay lập tức mỗi khi có bóng. Đối mặt với ít áp lực hơn, dễ hiểu khi Bruno đã thi đấu tích cực.

Huỳnh Phong | 15:35 03/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục