Ralf Rangnick đã nói về kế hoạch dành cho Cristiano Ronaldo

06:04 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnKhi Ralf Rangnick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền tại Man Utd, nhiều người lo lắng rằng Cristiano Ronaldo sẽ bị gạt bỏ.

Ralf Rangnick sẽ ngồi lên chiếc ghế nóng tại Old Trafford trong 6 tháng, sau ba năm dẫn dắt của Ole Gunnar Solskjaer. Sau đó, vị chiến lược gia người Đức sẽ đóng vai trò cố vấn cho Man Utd trong 2 năm.

Ralf Rangnick's first words as Man Utd boss as he hints at plans for Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Rangnick được đánh giá cao về chiến thuật.

Rangnick tiết lộ sự hào hứng của mình khi được công bố là HLV tạm quyền vào thứ Hai. Và ông đã nói rõ về kế hoạch kết hợp sức trẻ và kinh nghiệm tại Man Utd: "Tôi rất vui khi được gia nhập Man Utd và tập trung vào việc giúp CLB thành công trong mùa bóng này. Man Utd có một đội hình đầy tài năng và có sự cân bằng tuyệt vời giữa sức trẻ và kinh nghiệm.

Tất cả những nỗ lực của tôi trong sáu tháng tới là giúp những cầu thủ này phát huy hết tiềm năng của họ, cả về cá nhân và quan trọng nhất là với tư cách là một tập thể. Ngoài ra, tôi mong muốn được hỗ trợ các mục tiêu dài hạn của câu lạc bộ trên cơ sở tư vấn."

Ronaldo đã 36 tuổi và nhiều người cho rằng anh sẽ gặp khó khăn trước lối chơi pressing với cường độ cao mà Rangnick vận hành. CR7 cũng bị loại khỏi đội hình xuất phát của Man Utd trong trận hòa với Chelsea mới đây. Tuy nhiên, với những gì Rangnick tuyên bố, Ronaldo vẫn sẽ có vai trò quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ. Kinh nghiệm mà anh có được là rất cần thiết giữa một tập thể trẻ trung.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Minh Tuấn | 05:06 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục