Rafa Benitez: Torres sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao

18:27 Thứ bảy 17/03/2012

Rafael Benitez cho rằng tiền đạo Chelsea Fernando Torres đang gặp vấn đề bởi sự thiếu tự tin và bày tỏ niềm tin cậu học trò cũ của mình sẽ sớm trở lại với phong độ tốt nhất.

Khi còn khi đấu dưới quyền của Benitez trong màu áo Liverpool, Torres thực sự rất xuất sắc và là một trong những chân sút hàng đầu thế giới. Thế nhưng kể từ khi chuyển đến Chelsea với mức giá 50 triệu bảng, chân sút người Tây Ban Nha bỗng đánh mất chính mình và liên tục gây thất vọng để rồi phải làm quen với ghế dự bị, điều mà trước đây ít người có thể nghĩ đến.


"Là một tiền đạo, bạn biết rằng sự tự tin rất quan trọng, vì vậy tôi nghĩa cậu ấy đã đánh mất đôi chút tự tin. Nhưng ở trận đấu với Napoli, cậu ấy vào sân từ ghế dự bị và đã thi đấu rất tốt," Benitez nói trên Absolute Radio. 

"Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại, cậu ấy sẽ là một Torres mà tất cả mọi người đều biết. Nhưng trước hết, Fernando Torres có cần thời gian."

Benitez nói thêm rằng mình đã trò chuyện với HLV tuyển Tây Ban Nha Vicente del Bosque về trường hợp của Torres và thừa nhận cơ hội tham dự Euro 2012 mùa hè tới vẫn còn với El Nino:

"Tôi đã nói chuyện với Del Bosque và ông ấy nói rằng 'cơ hội vẫn dành cho tất cả'. Còn những vấn đề khác thì tôi không nói nhiều hơn, vẫn còn hai tháng để các cầu thủ phấn đấu."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục