Rabiot đòi hỏi mức lương khổng lồ ở Man Utd

13:00 Thứ tư 28/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin được đăng tải trên Get Football News Italy đã hé lộ về lý do Manchester United bỏ qua Adrien Rabiot.

 

Manchester United hiện đang dồn toàn lực vào công cuộc chiêu mộ Mason Mount, với việc HLV Erik Ten Hag nhắm đến ngôi sao người Anh như mục tiêu số một để củng cố lại tuyến giữa. Nhưng hiển nhiên, Mount không phải là tiền vệ duy nhất đang được đội chủ sân Old Trafford quan tâm.

Ten Hag có lẽ đã biết nên chọn Rabiot hay Caicedo - Bóng Đá

 Rabiot đã gia hạn với Juventus. 

Một báo cáo được đăng tải trên Get Football News Italy cho biết, trước khi quyết định gia hạn hợp đồng với Juventus, thực chất Adrien Rabiot đã tiến hành đàm phán với Man Utd. Tuy nhiên, người đại diện và đồng thời cũng là mẹ của anh lại yêu cầu mức lương lên đến 10 triệu euro/mùa trong bản hợp đồng ba năm, kèm theo khoản tiền lót tay trị giá 10 triệu euro.

Trước những đòi hỏi kể trên, Man Utd đã ngay lập tức từ chối và Rabiot mới bắt đầu cân nhắc sang lời đề nghị gia hạn của Juventus. Dự kiến, Rabiot sẽ kiếm được 7 triệu euro/mùa trong bản hợp đồng mới, và nếu đạt được các mốc tiền thưởng thì con số này có thể tăng lên mức 8 triệu euro/mùa.

Về phần mình, Rabiot cũng cảm thấy thoải mái tại Juventus và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng này.

Huỳnh Phong | 12:30 28/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục