Ra nước ngoài trị liệu, Kobe Bryant không thèm báo cáo với HLV Lakers

23:25 Thứ sáu 04/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Siêu sao bóng rổ Kobe Bryant vừa làm dấy lên một số lo lắng về mối quan hệ giữa anh và ban huấn luyện của Los Angeles Lakers sau khi ra nước ngoài để áp dụng một liệu pháp chữa trị mà không hề nói trước với HLV Mike D'Antoni.

Theo Yahoo! Sports, thì cầu thủ 35 tuổi đã sang Đức để được áp dụng liệu pháp điều trị chấn thương đầu gối có tên Orthokine, cũng là liệu pháp mà anh đã từng sử dụng lên đầu gối phải của mình vào năm 2011. Thời điểm mà Kobe Bryant lên máy bay từ Mỹ sang Đức là vào tối thứ Tư theo giờ Mỹ.

Kobe Bryant. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, điều đáng nói là Kobe Bryant không hề báo với HLV Mike D'Antoni một tiếng nào trước khi lên máy bay. Anh chỉ thông báo kế hoạch này với một chuyên gia của Lakers là Gary Vitti, và ông này sau đó đã thông tin lại cho HLV trưởng Mike D'Antoni. Với một số người thì đây chẳng khác nào hành động thiếu tôn trọng của Kobe với HLV trưởng và điều này thể hiện rằng Kobe không thực sự ưa Mike D'Antoni, nhất là sau khi Lakers đã có một mùa giải không thành công.

Tuy nhiên, về phía HLV Mike D'Antoni, ông lại không cho rằng đó là chuyện nghiêm trọng. HLV của Lakers nói: "Tôi không nghĩ điều này gây ngạc nhiên. Tôi cho là cậu ấy đã có kế hoạch từ trước, cậu ấy biết mình có thời gian vì chưa phải tham gia tập luyện trên sân bóng. Cho nên tôi nghĩ đây không phải vấn đề gì to tát. Thay vì cậu ấy áp dụng liệu pháp này vào tháng 08, thì giờ cậu ấy mới áp dụng nó. Và dù sao thì cũng không có sự lo ngại nào cả."

Trong khi đó thì một phát ngôn viên thay mặt cho Kobe Bryant từ chối bình luận về vấn đề này. Còn Rob Pelinka, người đại diện của Kobe thì lại chưa liên hệ được. Cho nên người ta vẫn chưa thể biết lý do chính xác tại sao Kobe Bryant lại tự mình sang Đức mà không hề trao đổi trước với ban huấn luyện.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục