Ra mắt ấn tượng, chiến binh Arsenal được khen ngợi hết mực

10:35 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Ian Wright có những nhận xét về các ngôi sao nổi bật của Pháo thủ thành London trong trận thắng Norwich City.

Arsenal vừa giành thắng lợi 1-0 đầy quan trọng trước Norwich City để qua đó, đoàn quân Mikel Arteta tạm thời thoát khỏi nhóm các đội bóng đứng cuối BXH Premier League. Tân binh Takehiro Tomiyasu là một trong những nhân tố thi đấu nổi bật, dù chỉ vừa có trận ra mắt đội chủ sân Emirates.

Màn trình diễn của hậu vệ người Nhật Bản cũng nhận nhiều lời khen ngợi từ các đồng đội lẫn giới truyền thông. Phát biểu về màn ra mắt của Tomiyasu, cựu danh thủ Ian Wright cho biết:

Tôi nghĩ Tomiyasu đã có một màn ra mắt tuyệt vời. Aubameyang thì trông rất sắc sảo.”, Ian Wright chia sẻ trên Match of the Day của BBC One.

IAN WRIGHT HAILS ‘FANTASTIC’ ARSENAL DEBUTANT TAKEHIRO TOMIYASU AGAINST NORWICH - Bóng Đá

Tomiyasu khởi đầu suôn sẻ ở Arsenal.

Sao trẻ người Nhật Bản được Arsenal chiêu mộ với giá 20 triệu bảng từ Bologna. Dù Pierre-Emerick Aubameyang là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất ở phút 67 để giúp Arsenal đánh bại Norwich City, nhưng sự xuất sắc của tân binh Takehiro Tomiyasu cũng làm cho hệ thống phòng ngự của HLV Arteta thêm phần chắc chắn.

Tomiyasu đang thi đấu ở vị trí mà Hector Bellerin để lại sau khi khi cầu thủ này đến Real Betis dưới bản hợp đồng cho mượn. Trước đó, giám đốc kỹ thuật của Arsenal - Eduardo Gaspar cũng thể hiện niềm tin vào chữ ký người Nhật Bản:

Cậu ấy là người có thể đến đây và ra sân ngay lập tức. Đó là kế hoạch nhưng tất nhiên, cậu ấy có thi đấu hay không là tùy thuộc vào Mikel."

Arteta phát biểu về chiến thắng của Arsenal: 

 
Minh Trí | 09:37 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục