Quốc Anh, Nguyên Sa tập muộn cùng Đội tuyển Quốc Gia

07:59 Thứ ba 19/03/2013

Chỉ trước khi khởi hành đi Hong Kong đúng 2 ngày, bộ ba cầu thủ của SHB Đà Nẵng mới có mặt tại Hà Nội để tập trung cùng ĐTVN.

<

Sau khi cùng SHB Đà Nẵng giành chiến thắng nghẹt thở trước Maziya (Maldives), Huỳnh Quốc Anh, Phạm Nguyên Sa và thủ môn Nguyễn Thanh Bình đã không đặt được vé máy bay trở về Việt Nam. Theo đúng lịch hẹn, ba tuyển thủ này sẽ có mặt tập luyện cùng các đồng đội tại ĐTQG vào ngày 15/3 nhưng mãi tới tận tối qua (17/3) họ mới có mặt tại khách sạn La Thành.

Bước vào buổi tập đầu tiên trên sân cùng các đồng đội, tiền vệ Huỳnh Quốc Anh - người vừa lọt vào đội hình tiêu biểu Châu Á tháng 2 vừa qua tỏ ra rất sung sức. Anh không cho thấy dấu hiệu mệt mỏi vì phải thi đấu liên tục cùng SHB Đà Nẵng tại hai đấu trường Vleague và AFC Cup. Bên cạnh đó Nguyên Sa cũng đang ở trạng thái rất tốt.

Riêng thủ môn Thanh Bình đang có dấu hiệu mệt mỏi nên được bố trí tập riêng. Khi đội tuyển chia đội hình đá đối kháng, Thanh Bình cũng không tham gia trọn vẹn trận đấu.

HLV Hoàng Văn Phúc đã phát biểu: "Vị trí chính thức của Quốc Anh, Nguyên Sa, Thanh Bình ở ĐTQG là bất khả xâm phạm."

Sáng mai (19/3), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng trước khi lên đường sang Hong Kong (Trung Quốc) thi đấu. Cũng trong buổi tập ngày mai, BHL sẽ chính thức công bố 2 vị trí bị loại khỏi danh sách cùng ĐTQG sang Hong Kong đợt này.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục