Quang Hải tập buổi đầu tiên với tuyển Việt Nam

19:22 Thứ sáu 16/12/2022

Ở buổi tập chiều 16/12, tuyển Việt Nam có sự bổ sung Nguyễn Quang Hải nhưng lại thiếu Phan Văn Đức và Bùi Tiến Dũng.

 - Bóng Đá

 Sau một ngày nghỉ ngơi hoàn toàn, tuyển Việt Nam trở lại tập luyện vào chiều 16/12. Sau thời gian bị đau nhẹ phải tập riêng, Đoàn Văn Hậu đã có thể tham gia buổi tập với toàn đội. Tuyển Việt Nam có hai trường hợp vắng mặt không rõ lý do là tiền vệ Phan Văn Đức và trung vệ Bùi Tiến Dũng. Ở trận gặp Philippines hôm 14/12, Văn Đức và Tiến Dũng thi đấu bình thường.

 - Bóng Đá

 Ở buổi tập chiều nay, tuyển Việt Nam chào đón sự xuất hiện của Nguyễn Quang Hải. Anh mới trở về cùng bạn gái hôm 14/12 sau thời gian tập huấn tại Thụy Sĩ.

 - Bóng Đá

 Buổi tập đầu tiên của Quang Hải ở tuyển Việt Nam cũng là buổi cuối cùng của anh cùng toàn đội ở trong nước. Sáng 17/12, Hải và đồng đội sẽ lên đường sang Lào chuẩn bị cho trận ra quân bảng B AFF Cup 2022.

 - Bóng Đá

 Quang Hải cho biết anh có thể trạng ở mức tốt nhất và sẵn sàng cho kỳ AFF Cup này.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ số 19 của tuyển Việt Nam cũng thể hiện quyết tâm cao giành thành tích tốt nhất làm món quà tri ân HLV Park Hang-seo. Sau AFF Cup, ông Park sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu đã không còn phải mang băng gối. Anh phải tập riêng từ sau đợt tập huấn và thi đấu nội bộ của đội tuyển ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

 - Bóng Đá

 Tuyển Việt Nam khởi động bằng các bài chuyền bóng và di chuyển theo từng nhóm. Văn Toàn, Tuấn Anh là hai trong số cầu thủ tốt nhất của HAGL được giữ lại sau khi ông Park rút gọn danh sách xuống 25 cầu thủ.

 - Bóng Đá

 Giới truyền thông chỉ được phép tác nghiệp trong 20 phút đầu buổi tập để cố gắng ghi lại những hình ảnh tập luyện của Quang Hải.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 18:52 16/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục