Quang Hải khoác số áo lạ, Mạc Hồng Quân đá chính?

12:42 Thứ ba 10/10/2017

TinTheThao.com.vnHôm qua (9/10), ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trên sân Mỹ Đình nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia. Theo những gì đã diễn ra, rất có thể HLV Mai Đức Chung sẽ đem đến một vài bất ngờ ở đội hình ra quân.

Trong buổi tập tối qua, ĐT Việt Nam đã “diện” bộ áo thi đấu màu trắng, số áo của các cầu thủ ở trận đấu sắp tới đã được tiết lộ. Theo đó, Công Phượng vẫn khoác áo số 16 như thường lệ mỗi khi chơi cho ĐTQG, bởi số 10 thuộc về đội trưởng Văn Quyết. Trong khi đó, Quang Hải đã nhận số áo 12 khá lạ lẫm, chiếc áo số 19 quen thuộc của anh được nhường cho đàn anh Mạc Hồng Quân.

 - Bóng Đá

 Quang Hải nhận chiếc áo số 12 lạ lẫm.

Không chỉ có những thay đổi về số áo, rất có thể đội hình ra quân của ĐTVN ở trận đấu tới sẽ đem đến những bất ngờ nhất định. Trong các buổi tập gần đây, thay vì kết hợp Văn Quyết và Anh Đức như giới truyền thông nhận định, HLV Mai Đức Chung lại ghép cặp Mạc Hồng Quân chơi bên cạnh cầu thủ của CLB Hà Nội. Rất có thể đây sẽ là cặp tiền đạo chính thức của ĐTVN trong trận đấu vào tối nay.

Còn nhớ, ở trận lượt đi, tiền đạo của Than Quảng Ninh được tung vào sân trong hiệp hai và thi đấu khá tốt. Khả năng di chuyển rộng của anh thu hút khá nhiều sự chú ý của hàng hậu vệ Campuchia. Ở tình huống mà Quang Hải ghi bàn ấn định tỷ số, Mạc Hồng Quân cũng là người tạo ra khoảng trống để tiền vệ nhỏ con này thoải mái đánh đầu.

Ở hàng hậu vệ, bộ tứ Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu và Văn Thanh nhiều khả năng sẽ được chọn để bắt chết ngôi sao Chan Vathanaka bên phía Campuchia. Hỗ trợ cho họ là bộ đôi Xuân Trường, Hữu Dũng. Hai vị trí chạy cánh rất có thể sẽ thuộc về Đinh Thanh Trung và Quang Hải.

 - Bóng Đá

 Anh Đức khoác chiếc áo số 11 quen thuộc.

Với những cái tên kể trên, ĐTVN hoàn toàn có thể tạo ra một thế trận tốt trước các cầu thủ Campuchia. Lối chơi bóng ngắn, nhỏ, nhanh sẽ được phát huy tối đa như HLV Mai Đức Chung đã tuyên bố trước trận: “T Việt Nam có lợi thế sân nhà, chúng ta đá sân cỏ tự nhiên quen thuôc nên có lẽ các em sẽ tự tin triển khai lối chơi sở trường của mình hơn. Chúng tôi sẽ đá nhỏ, nhanh, ít chạm, hạn chế tối đa bóng dài trừ những trường hợp bắt buộc. Nếu đá bóng bổng các cầu thủ sẽ mất sức rất nhanh.”

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 11:50 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục