“Quái vật” Arsenal quần đùi, áo phông tập luyện dưới cơn bão tuyết

11:54 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnKieran Tierney khiến người hâm mộ sửng sốt vì khả năng chịu lạnh của mình.

Hậu vệ người Scotland không ra sân trong những trận đấu gần đây vì dính chấn thương cơ bắp. Hiện Tierney đã tập luyện trở lại và được dự đoán sẽ kịp góp mặt trong trận tái đấu với Southampton, sau khi Arsenal vừa để thua đội bóng này tại FA Cup.

Cầu thủ 23 tuổi khiến người hâm mộ Pháo thủ sửng sốt khi tập luyện tại London Colney của Arsenal bất chấp tuyết rơi dày đặc. Hơn nữa Tierney chỉ mang trên mình quần đùi, áo phông dù thời tiết ngoài trời là rất lạnh.

Ở trận thắng West Brom tại vòng 17 Premier League, trong lúc đồng đội khởi động với quần áo "bảo hộ" đầy đủ để chống chọi với thời tiết khắc nghiệt và lạnh giá ở nước Anh, Kieran Tierney vẫn quần đùi, áo phông như thể đây là mùa Hè, không biết lạnh là gì. Hậu vệ người Scotland còn có màn trình diễn ấn tượng giúp Arsenal hạ gục West Brom với tỷ số 4-0.

Kieran Tierney tập luyện dưới tuyết - Bóng Đá

 Tierney tập luyện dưới cơn mưa tuyết.

Gia nhập Emirates vào mùa Hè 2019, Tierney có khởi đầu rất khó khăn vì gặp vấn đề với chấn thương. Tuy nhiên sau khi trở lại, ngôi sao sinh năm 1997 liên tục thể hiện những màn trình diễn đẳng cấp và được ví như điểm sáng lớn nhất trong lối chơi Pháo thủ.

Chính những pha xuống biên đầy tốc độ đến từ cầu thủ người Scotland đã mở ra không ít cơ hội để đội chủ sân Emirates có thể tiếp cận khung thành đối thủ, bên cạnh đó, nhờ nền tảng thể lực dồi dào, Tierney cũng đóng góp rất tích cực vào mặt trận phòng ngự.

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Endo | 10:56 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục