"Quái thú" London toả sáng, khả năng cao sẽ tái hợp Man United?

19:22 Thứ bảy 13/02/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia Martin Keown vừa đề cập đến việc một ngôi sao Premier League có thể tái hợp với Manchester United.

Từng được kỳ vọng sẽ toả sáng ở sân Old Trafford, thế nhưng việc không thể chứng tỏ bản thân dưới thời HLV David Moyes rồi Louis Van Gaal đã khiến Wilfried Zaha phải bật bãi khỏi Man United. 

Rời Quỷ đỏ, anh chuyển đến Crystal Palace và không mất nhiều thời gian, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã khẳng định mình như một trong những trụ cột tại đội bóng London. 

Với phong độ cao đó, Zaha đã được liên hệ chuyển nhượng với những đội bóng hàng đầu Premier League, trong đó có cả Man United. Nhận xét về khả năng chân chạy cánh Crystal Palace sẽ chuyển đến một đội bóng khác, chuyên gia Martin Keown cho biết trên talkSPORT rằng: "Bạn nhìn cách Zaha đang thi đấu hiện tại và hỏi rằng, cậu ấy có phù hợp để chuyển đến một đội bóng lớn hơn không, câu trả lời là có. 

Keown đánh giá cao khả năng Zaha sẽ rời Crystal Palace và không loại trừ khả năng, anh sẽ tái hợp với Man United. 

Hãy nhìn xem, Zaha đang đóng vai trò quan trọng như thế nào trong thành tích của Crystal Palace. Tôi nghĩ cậu ấy đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình tại Premier League và sẵn sàng cho một thử thách mới vào mùa hè này

Câu hỏi đặt ra là, cậu ấy muốn ở lại Palace hay đã sẵn sàng ra đi? Tôi cảm nhận được rằng Zaha muốn được thi đấu ở một đội bóng lớn hơn vào lúc này". 

Tài năng của Wilfried Zaha: 

 
Đăng Huy | 18:52 13/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục