Quá xuất sắc khiến đối thủ phải từ chức, Steven Gerrard nói gì?

18:00 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Steven Gerrard của Rangers cho biết ông không ngạc nhiên khi người đồng nghiệp ở Celtic từ chức.

Celtic mới để thua 4 trận sau 30 vòng đấu ở giải vô địch Scotland mùa này, đứng thứ 2 trên BXH. Tuy nhiên sự xuất sắc của Rangers khiến khoảng cách giữa 2 đội hiện tại đã lên đến 18 điểm. Celtic coi như lần đầu tiên bỏ lỡ ngôi vương kể từ năm 2012. Thành tích này đã khiến huyền thoại CLB, HLV Neil Lennon vừa quyết định từ chức.

Phát biểu trước trận đấu của Rangers tại Europa League với Royal Antwerp, HLV của Rangers, Steven Gerrard thừa nhận bản thân không bị bất ngờ: "Tôi không thể nói rằng tôi ngạc nhiên vì những gì đang xảy ra khá rõ ràng, nhưng tôi không vui vẻ khi nhìn thấy tin tức đó, với Neil hoặc bất kỳ người quản lý đồng nghiệp nào. Vì vậy, tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp trong tương lai."

Leeds United 'view Steven Gerrard as possible Marcelo Bielsa replacement' - Bóng Đá

 Gerrard có khả năng vô địch rất cao.

Khi từ chức, Lennon thể hiện sự thất vọng: "Chúng tôi đã trải qua một mùa giải khó khăn do rất nhiều yếu tố và tất nhiên, rất khó chịu và thất vọng khi chúng tôi không thể đạt được đỉnh cao như trước đây."

"Tôi đã làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết để cố gắng xoay chuyển tình thế, nhưng tiếc là chúng tôi đã không thể đạt được kết quả như mong muốn. Câu lạc bộ sẽ luôn là một phần của tôi. Bản thân tôi sẽ luôn là một cổ động viên của Celtic và tôi sẽ luôn muốn những điều tốt nhất cho Celtic."

Frank Lampard, người vừa bị Chelsea sa thải, được cho có hứng thú với vị trí mà Lennon để lại.

Siêu phẩm của Lampard cho Chelsea:

 
Thanh Vũ | 17:02 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục