Quá dữ dội, Man City soán ngôi đầu NHA của Man Utd

07:05 Thứ tư 27/01/2021

TinTheThao.com.vnManchester City đã chính thức vươn lên dẫn đầu BXH Premier League sau trận thắng West Brom.

Trong bối cảnh Liverpool, Chelsea hay Tottenham không có phong độ ổn định, Man City là đội bóng mang tới thách thức lớn nhất cho Man United vào thời điểm này. Lầm lũi tiến bước nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola đang thăng tiến với tốc độ rất đáng sợ.

Ở trận đấu vừa kết thúc rạng sáng nay (27/01), Man City đã hủy diệt West Brom với tỷ số 5-0 ngay trên sân đối phương. Chiến thắng này giúp Man City chính thức leo lên ngôi đầu BXH Premier League sau 19 trận đã đấu.

Quá dữ dội, Man City soán ngôi đầu NHA của Man Utd - Bóng Đá

 Man City chính thức leo lên ngôi đầu BXH Premier League.

Cụ thể, Man City hiện đã có cùng số trận với Man United nhưng hơn đại kình địch 1 điểm. Chiến thắng trước West Brom kéo dài mạch thắng của Man City trên mọi đấu trường lên con số 11. Đây cũng là lần đầu tiên trong mùa giải này, Man City giữ ngôi đầu bảng.

Đã có sự lo lắng dành cho Man City khi nhạc trưởng Kevin de Bruyne được chẩn đoán chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu dài hạn. Nhưng Man City vẫn thể hiện được một phong độ rất cao, và 3 điểm trước West Brom đã cho thấy điều đó.

Quá dữ dội, Man City soán ngôi đầu NHA của Man Utd - Bóng Đá

 BXH Premier League tạm thời: Man City leo lên ngôi đầu bảng, Chelsea đã rơi xuống vị trí thứ 10.

Rõ ràng, Man City thực sự là đối thủ lớn dành cho Man United ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer cần phải hết sức cẩn trọng.

Pep Guardiola trên sân tập Man City

 
Tiểu Lam | 06:07 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục