PSG làm khó Arsenal trong vụ Adrien Rabiot

10:39 Thứ hai 21/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Le Figaro đưa tin chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG sẽ không cho phép tiền vệ Adrien Rabiot ra đi trong tháng 1 này.

PSG làm khó Arsenal trong vụ Adrien Rabiot. Ảnh: Internet.

Động thái này sẽ khiến Arsenal thất vọng khi họ đang theo đuổi cầu thủ ngường Pháp và muốn đưa tiền vệ 20 tuổi về sân Emirates theo dạng cho mượn.

Trả lời phỏng vấn với tờ Le Figaro, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cho biết: "Tôi rất thất vọng với cách hành xử của Rabiot. Tôi đã gặp mặt và trò chuyện thẳng thắn với anh ấy. Những phát biểu gần đây của cậu ta là không thể chấp nhận. Tôi không hoan nghênh chuyện Rabiot tuyên bố việc sang một đội bóng khác theo dạng cho mượn lúc này sẽ là món quà giáng sinh tuyệt vời. Điều này thật thiếu tôn trọng với một CLB đã cưu mang cho Rabiot rất nhiều."

Theo nguồn tin từ báo chí, Rabiot tưởng chừng đã chia tay PSG vào hè qua sau khi bất mãn vì chuyện không được thi đấu thường xuyên. Mùa này, anh được ra sân 9 trận, theo WhoScored nhưng vẫn không hài lòng. Nhận thấy điều đó, Arsenal mới vào cuộc hòng bày tỏ mong muốn giải thoát cho Rabiot.

T.Y | 10:00 21/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục