Porsche Panamera nâng cấp đã có "lịch lên sóng"

09:13 Thứ ba 29/05/2012

Tháng 4/2013 sẽ là thời điểm Porsche Panamera phiên bản nâng cấp chính thức trình làng.

Theo nguồn tin của tạp chí Car, hãng Porsche sẽ chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu sedan "cưng" Panamera vào tháng 4/2013. Những người may mắn có cơ hội "nghía qua" diện mạo của phiên bản nâng cấp khẳng định, Porsche Panamera được tân trang toàn diện đến mức gần như mới.

Một số người cho biết, Porsche Panamera 4S sẽ từ bỏ phiên bản động cơ V8 nặng nề trước đây và chuyển sang loại V6, dung tích 3.0 lít có tính năng vận hành mạnh mẽ hơn. Để sản sinh công suất 420 mã lực, động cơ V6 sẽ được tích hợp cặp tăng áp.

Ngoài ra, Porsche Panamera 2013 còn ứng dụng động cơ diesel V8 TDI lấy từ Audi, đúng như mơ ước của nhiều người cách đây 5 năm. Là một mẫu xe bán rất chạy ở Châu Âu, Porsche Panamera đáng lẽ phải được trang bị máy dầu từ lâu.

Sau khi trình làng phiên bản nâng cấp, hãng Porsche sẽ bận rộn với kế hoạch sản xuất thế hệ mới của Panamera. Dự kiến, Porsche Panamera thế hệ mới sẽ chính thức được giới thiệu trong triển lãm Frankfurt 2015.

Nằm bên trong Porsche Panamera thế hệ mới hứa hẹn sẽ là cơ sở gầm bệ MSB mới của tập đoàn Volkswagen. Điều này đồng nghĩa với việc Porsche Panamera mới sẽ chia sẻ nhiều đặc điểm hơn với những thành viên nhà Audi, Bentley và Volkswagen. Trước đó, tập đoàn Volkswagen cũng từng chứng kiến trường hợp tương tự với Porsche Cayenne, Volkswagen Touareg và Audi Q7.

Ann Lee | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục