Pogba phá vỡ im lặng về việc rời Man Utd

21:35 Thứ năm 29/09/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã rời Old Trafford để tái hợp Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

 

Trở lại Manchester United vào mùa hè 2016 trong một thương vụ trị giá đến hơn 89 triệu bảng, tiền vệ Paul Pogba được kỳ vọng sẽ giúp CLB tìm lại ánh hào quang như thời kỳ Sir Alex Ferguson còn tại vị.

Dù Pogba đã phần nào cho thấy đẳng cấp của một chân kiến tạo hàng đầu, tuy nhiên sự bất ổn về mặt phong độ khiến anh không thể làm hài lòng NHM Quỷ đỏ. Vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, ngôi sao sinh năm 1993 quyết định rời Old Trafford theo dạng cầu thủ tự do để tái hợp Juventus - đội bóng từng làm nên tên tuổi của anh.

Pogba trả 100.000 euro cho nhóm tống tiền - Bóng Đá

 Paul Pogba đã trở lại Juventus sau quãng thời gian thi đấu mờ nhạt trong màu áo Man Utd.

Thật không may cho Pogba bởi anh đã gặp phải một chấn thương sụn chêm nghiêm trọng, dẫn đến việc phải nghỉ thi đấu dài hạn. Thậm chí, chân chuyền 29 tuổi còn đứng trước nguy cơ bỏ lỡ kỳ World Cup diễn ra vào tháng 11.

Mặc dù vậy trong buổi phỏng vấn mới đây, Pogba vẫn tỏ ra hài lòng về cuộc sống tại Turin.

“Gia nhập Juventus là quyết định xuất phát từ trái tim tôi. Có lẽ đây cũng là thời điểm thích hợp để quay lại đây,” anh nói với  GQ Italia .

"Ba năm qua ở Manchester, tôi cũng bị ảnh hưởng bởi chấn thương, mọi thứ đã không diễn ra như tôi mong muốn, điều đó không có gì là bí ẩn."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:05 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục