“Pogba đệ nhị” nổ súng nhờ sự sắp xếp của Messi

13:00 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina một lần nữa cho thấy khả năng sắp xếp và tổ chức tấn công cho Barcelona.

Rạng sáng nay, Gã khổng lồ xứ Catalunya có chuyến làm khách trên sân của Osasuna. Dù không nổ súng, Lionel Messi vẫn khiến tất cả phải ngả mũ khi lập cú đúp kiến tạo, giúp Barca giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0.

Đáng chú ý, tài năng trẻ Ilaix Moriba có pha lập công đầu tiên trong màu áo đội một. Phút 83, nhận đường chuyền của Messi bên ngoài vòng cấm, Moriba bình tĩnh thực hiện động tác giả đánh lừa hàng thủ Osasuna, trước khi dứt điểm kỹ thuật bằng chân trái đưa bóng vào góc xa khung thành.

Ilaix Moriba speaks following his first screamer goal for Barcelona - Bóng Đá

 Messi kiến tạo cho người đàn em lập công.

Sau trận đấu, Moriba cho biết: “Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc này cho đến khi tôi chết. Ansu Fati cũng từng ghi bàn thắng đầu tiên khi đối đầu với Osasuna. Fati giống như người anh trai của tôi. Chúng tôi là một gia đình.

Tôi không biết làm sao mình lại nhấp bóng đánh lừa đối thủ rồi sút. Ơn trời là bóng đã vào lưới. Trên sân, Leo bảo tôi phải dâng lên sát vòng cấm thường xuyên nhất có thể và chọn vị trí để dứt điểm. Tôi muốn dành bàn thắng này cho cha tôi và La Masia – nơi tôi đã học được rất nhiều điều.”

Có thể thấy bên cạnh kỹ năng cá nhân vượt trội, Messi rất xuất sắc trong việc sắp xếp và kết nối với các đồng đội trên sân.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 12:30 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục