“Pogba 2.0” mất ngủ sau khi ra mắt đội một Barca

12:44 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman đã tạo điều kiện cho “viên ngọc” của La Masia ra mắt đội một CLB.

Ở trận đấu gặp Cornella trong khuôn khổ Cúp nhà Vua vừa qua, HLV Ronald Koeman tạo cơ hội cho một số nhân tố trẻ và cầu thủ dự bị vào sân thi đấu. Đáng chú ý chính là sự xuất hiện của ngôi sao 17 tuổi - Ilaix Moriba. Đây cũng là trận đầu tiên mà sản phẩm do La Masia đào tạo ra mắt đội một.

Blaugrana rất vất vả mới đánh bại Cornella sau 120 phút. Sau trận đấu, Moriba chia sẻ: “Đó là một cảm giác tuyệt vời. Kể từ khi HLV Ronald Koeman nói với tôi rằng tôi sẽ ở chơi trận đấu ngày hôm nay, điều đó thật tuyệt vời. Tôi về nhà và không thể nào ngủ được.

Ilaix Moriba không ngủ được sau khi ra mắt Barca - Bóng Đá

 Ilaix Moriba ra mắt đội một.

Tôi thực sự hạnh phúc ở Barca, đặc biệt là với HLV, tối rất biết ơn (ông), và cũng như tất cả các đồng đội, những người đã giúp tôi có sự tự tin. Tôi sẵn sàng đón nhận mọi thứ, dù là lên đội một hay xuống đội B. Tôi sẽ tuân theo mọi quyết định của CLB.”

Moriba là gương mặt được giới chuyên môn đánh giá tài năng nhất lò đào tạo trẻ danh tiếng La Masia vào thời điểm hiện tại. Anh được so sánh, ví von với Paul Pogba bởi phẩm chất kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật, thể hình lý tưởng trong vai trò là một tiền vệ trung tâm. Ở trận đấu với Cornella, tài năng 17 tuổi ghi dấu ấn trong 75 phút chơi bóng, trước khi rời sân nhường chỗ cho Sergio Busquets.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Endo | 11:46 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục