Podolski bán kebab còn kiếm nhiều tiền hơn đá cho Arsenal hay Inter

09:13 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnLa Gazzetta dello Sport đã dẫn lời cựu tiền đạo gốc Ba Lan về trải nghiệm kinh doanh của mình.

Cựu tiền đạo của Bayern Munich, Inter Milan và Arsenal, Lukas Podolski, đã mở chuỗi kebab nổi tiếng ở Đức và chia sẻ rằng nó mang lại lợi nhuận còn cao hơn những hợp đồng anh từng ký ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

Tiền đạo 38 tuổi vẫn còn đang trong biên chế đội bóng Ba Lan Gornik Zabrze nhưng cũng đang theo đuổi một công việc kinh doanh. Năm 2018, anh mở chuỗi Kebab mang tên Mangal Doener cùng với một đối tác mà anh gặp ở Koln và hiện đã sở hữu 40 nhà hàng trên khắp nước Đức.

Podolski bán kebab - Bóng Đá

 Podolski kinh doanh phát đạt.

Nhà vô địch World Cup 2014 đã có cuộc phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport vào Chủ nhật để chia sẻ cách anh phát triển công việc kinh doanh và kế hoạch cho tương lai.

Tôi sống ở Ba Lan nhưng bất cứ khi nào tôi trở lại Đức, tôi luôn đến nhà hàng của mình. Nếu bạn muốn thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào trong cuộc sống, bạn phải đặt tâm trí mình lên hàng đầu. Đôi khi tôi có thể phụ bếp ngay cả khi tôi thường bận rộn với email và các cuộc gọi. Quản lý doanh nghiệp tốn nhiều thời gian”, anh nói .

Khi được hỏi liệu công việc kinh doanh mới của mình có mang lại nhiều tiền hơn những hợp đồng mà anh đã ký khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp hay không, Podolski trả lời: “Chà, nếu chúng ta nhìn vào những con số… Ừ, bạn có thể nói như vậy”.

Đăng Nguyễn | 08:15 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục