Pochettino xác định bộ đôi tiền đạo cho Chelsea

14:46 Chủ nhật 23/07/2023

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ trên trang chủ Premier League về bộ đôi tiền đạo lý tưởng cho Chelsea.

 

Dù đã chia tay với Pierre-Emerick Aubameyang và sắp tới sẽ là Romelu Lukaku nhưng hàng công Chelsea vẫn đang cho thấy sự hiệu quả, đặc biệt với bộ đôi tân binh Christopher Nkunku và Nicolas Jackson nơi tuyến đầu.

Thậm chí, chính thuyền trưởng The Blues cũng xác nhận đây sẽ là 2 tiền đạo chính của đội chủ sân Stamford Bridge trong khoảng thời gian tới. Chia sẻ trên trang chủ Premier League, HLV Mauricio Pochettino cho biết: "Chắc chắn, chúng tôi sẽ ra sân trong những trận tới với bộ đôi tiền đạo là Christopher Nkunku và Nicolas Jackson. Điều kiện hiện tại buộc chúng tôi phải sử dụng cả 2 với một thời gian thi đấu nhất định. 

Pochettino xác định bộ đôi tiền đạo cho Chelsea - Bóng Đá

Nkunku và Jackson đang chơi tốt trong màu áo Chelsea.

Với những cầu thủ như Nicolas Jackson hay Mykhaylo Mudryk, điều quan trọng nhất là ghi bàn và với Nkunku cũng vậy. Các chân sút cần điều đó để mang đến cho họ sự tự tin và cải thiện bản thân hơn nữa. 

Trận đấu vừa qua, chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn và đó là việc mà chúng tôi cần phải nỗ lực hơn để duy trì. Sẽ cần có thời gian để triết lý chơi bóng của chúng tôi được biểu hiện với trạng thái tốt nhất".

Phi Yến | 13:48 23/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục