Pochettino: "Tôi rất thất vọng"

10:25 Thứ ba 13/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Crystal Palace.

Phát biểu sau trận thắng Crystal Palace rạng sáng nay, HLV Mauricio Pochettino khẳng định mình hoàn toàn không hài lòng với màn trình diễn của Chelsea trong hiệp một. Song, Poch cũng cho biết mọi thứ đã được cải thiện ở hiệp hai.

Chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

“Sau 45 phút đầu tiên, tôi rất thất vọng với màn trình diễn của đội. Song, đó là thử thách trong mỗi trận đấu. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời trước Aston Villa và sau 45 phút đầu tiên, bạn vẫn cảm thấy thực sự thất vọng."

Mauricio Pochettino thừa nhận điều đáng buồn ở Chelsea - Bóng Đá

 Pochettino chưa hoàn toàn hài lòng. 

“Bước sang hiệp hai, chúng tôi đã nhập cuộc rất tốt, nhưng tôi nghĩ đây là một trận đấu khó khăn. Sau cùng, tôi thực sự hài lòng vì trong những trận đấu như thế này, ngay cả khi chúng tôi không chơi tốt trong 45 phút đầu tiên, thì việc xây dựng sự tự tin, phân tích và chuẩn bị để cho thấy sự ổn định vẫn rất hữu ích."

"Chúng tôi tận dụng quá trình chuyển trạng thái rất tốt, nhưng khi đối thủ chơi như hôm nay với đội hình lùi sâu, chúng tôi cần kiên nhẫn hơn và luân chuyển bóng nhanh chóng. Chúng tôi đã quá chậm chạp trong quá trình đó." 

Huỳnh Phong | 09:27 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục