Pochettino lạc quan vì người cứu rỗi hàng công Chelsea đã trở lại

10:23 Thứ hai 25/09/2023

TinTheThao.com.vnHLV Pochettino nói về tín hiệu tích cực của Chelsea trong thất bại vừa qua trước Aston Villa.

Chuỗi trận thất vọng của Chelsea tại Premier League tiếp tục kéo dài, khi The Blues bị đánh bại bởi Aston Villa với tỷ số tối thiểu ngay trên sân nhà. Bàn thắng duy nhất của Ollie Watkins trong hiệp 2 đã giúp The Villans giành trọn 3 điểm tại Stamford Bridge.

Chelsea thật sự gặp khó khăn khi Malo Guston nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 58. Và trong một ngày hàng công của đội bóng phía Tây London hoạt động thiếu hiệu quả, họ đành bất lực nhìn đối thủ ca khúc khải hoàn ngay tại "thánh địa" của mình.

Poc nói về Broja - Bóng Đá

 Pochettino hài lòng về sự trở lại của Broja.

Có thể nói, Chelsea đã trải qua một trận đấu với rất ít dấu hiệu tích cực. Nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn tỏ ra lạc quan về một điều tốt lành dành cho The Blues. The Chelsea Chronicle dẫn lời phát biểu sau trận đấu của chiến lược gia người Argentina:

"Thật tốt khi thấy [Armando] Broja trở lại sau 9 đến 10 tháng nghỉ thi đấu. Cậu ấy cũng cần lấy lại sự tự tin. Chúng tôi là một đội bóng trẻ đang trong quá trình phát triển và các cầu thủ cần phải học tập cùng nhau. Thật khó để nói những điều tích cực khi bạn thua trận, nhưng tôi nghĩ chúng tôi phải làm thế. Chúng tôi không thể trốn tránh, đó là một hoàn cảnh khiến tất cả chúng tôi cảm thấy thất vọng."

Với những màn thể hiện đáng thất vọng của Nicolas Jackson thời gian gần đây, Broja nhiều khả năng sẽ được Pochettino trao cơ hội thường xuyên trong thời gian tới.

Dương Quang | 09:53 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục