Pochettino giúp Chelsea giữ chân Kepa

13:42 Thứ hai 26/06/2023

TinTheThao.com.vnThe Sun xác nhận Kepa Arrizabalaga rất muốn ở lại Chelsea vì sự xuất hiện của Mauricio Pochettino.

 

Kepa Arrizabalaga đã trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới cách đây 5 năm khi anh chuyển đến Chelsea từ Athletic Bilbao với giá kỷ lục 72 triệu bảng. Dù vậy, ngôi sao Tây Ban Nha phải vật lộn để tìm kiếm suất bắt chính ở Stamford Bridge.

Kepa dường như chuẩn bị rời CLB vào hè này khi anh được cho có thể chuyển đến Nice. Song, mọi thứ nhiều khả năng đảo chiều với thông tin mới nhất từ The Sun.

Cụ thể, việc bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm tân thuyền trưởng Chelsea đã thuyết phục Kepa chiến đấu cho vị trí của mình tại đội bóng. Pochettino mang theo HLV thủ môn Toni Jimenez tới London và chính mối quan hệ cá nhân thân thiết giữa Kepa với người đàn ông này khiến cựu sao Bilbao tin bản thân có thể hồi sinh sự nghiệp ở Chelsea.

Kepa Arrizabalaga 'wants to STAY at Chelsea - Bóng Đá

 Kepa muốn ở lại Chelsea.

Pochettino cùng Jimenez đã thảo luận từ cuối mùa giải và đã cùng nhau lên kế hoạch để giúp Kepa trở thành người gác đền số 1 tại CLB.

Kepa đã có 163 lần ra sân trên mọi đấu trường kể từ năm 2018 và giành chức vô địch Champions League, Europa League, Club World Cup. Tuy nhiên, thủ thành này chỉ giữ sạch lưới 59 trận và nhận 175 bàn thua trong thời gian ở câu lạc bộ.

Lữ Phong | 12:44 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục