Phong độ trái ngược của dàn tân binh đắt giá cập bến Real Madrid

21:11 Thứ bảy 11/06/2022

Trong 4 mùa giải gần nhất, Real chi hơn nửa tỷ euro để chiêu mộ hàng loạt tân binh đắt giá, nhưng không phải cầu thủ nào cũng có thể tỏa sáng tại Bernabeu.

 - Bóng Đá

Eden Hazard (115 triệu euro): Sau khi giúp Chelsea vô địch Europa League, Hazard quyết định đầu quân cho Real Madrid để hiện thực hóa giấc mơ giành Quả bóng vàng. "Los Blancos" phải phá kỷ lục chuyển nhượng để mua lại một năm hợp đồng của cầu thủ người Bỉ. Tuy nhiên, Hazard đáp lại sự kỳ vọng của Chủ tịch Florentino Perez bằng màn trình diễn tệ hại.

 - Bóng Đá

Trong 3 mùa giải gần nhất, tân binh đắt nhất lịch sử sân Bernabeu chỉ đá chính 28 trận và ghi vỏn vẹn 4 bàn, đi kèm với đó là hàng loạt chấn thương nặng, nhẹ. Trong lễ ăn mừng chức vô địch Champions League vừa qua, Hazard tuyên bố sẽ trở lại ở mùa giải tới, nhưng không nhiều CĐV "Los Blancos" còn đặt kỳ vọng vào ngôi sao mang áo số 7.

 - Bóng Đá

Luka Jovic (63 triệu euro): Sau màn trình diễn ấn tượng tại Bundesliga cùng Frankfurt, Jovic được Real Madrid chiêu mộ vào hè 2019. Chân sút người Serbia sớm trở thành "bom xịt" khi không thể thích nghi với lối chơi của đội bóng mới. Số lần đá chính của Jovic trong mỗi mùa chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ngay cả khi được tạo điều kiện trở lại thi đấu ở Bundesliga, cầu thủ sinh năm 1997 cũng không thể tìm lại phong độ.

 - Bóng Đá

Eder Militao (50 triệu euro): Hè 2018, Porto mua Militao với giá 7 triệu euro và bán anh cho Real với giá gấp hơn 7 lần chỉ sau một mùa giải. Ngôi sao người Brazil thi đấu ngày càng tiến bộ và là trung vệ đá chính của "Los Blancos" trong vài mùa giải gần đây.

 - Bóng Đá

Ferland Mendy (48 triệu euro): Mendy sở hữu tốc độ, khả năng tranh chấp và hỗ trợ tấn công tốt. Những phẩm chất này giúp cầu thủ người Pháp được lòng cả HLV Zinedine Zidane lẫn Carlo Ancelotti. Ngôi sao sinh năm 1995 được coi là sự thay thế xứng tầm cho cựu đội trưởng Marcelo, người vừa rời CLB sau khi hết hạn hợp đồng.

 - Bóng Đá

Rodrygo (45 triệu euro): Sao trẻ sinh năm 2001 sớm chứng tỏ tài năng và tìm được chỗ đứng trong tập thể có tính cạnh tranh khắc nghiệt như Real Madrid. Rodrygo thường xuyên tỏa sáng khi được trao cơ hội, đặc biệt là ở đấu trường Champions League. Số pha lập công của chân sút người Brazil trong 3 mùa gần nhất ở cúp châu Âu đều nhiều hơn La Liga.

 - Bóng Đá

Vinicius Junior (45 triệu euro): Hè 2018, Real chi khoản tiền lớn để sở hữu "Neymar mới". Sau 3 mùa giải, đội chủ sân Bernabeu đang sở hữu một trong những ngôi sao chạy cánh hàng đầu châu Âu. Vinicius cùng Benzema tạo thành cặp bài trùng giúp Real trở lại đỉnh cao với 3 danh hiệu Champions League, La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha, cùng trong mùa 2021/22.



Tuấn Nguyên - Zing.vn | 20:29 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục