Phía Mason Greenwood tuyên bố chắc nịch về tương lai

20:30 Thứ hai 27/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPhía Mason Greenwood tin rằng tiền đạo của Man United nên được trao cơ hội để hồi sinh sự nghiệp của mình.

 

Mason Greenwood là tài năng trẻ đầy triển vọng của Quỷ đỏ. Khi sự nghiệp đang lên cao, anh lại dính vào một vụ việc không hay ho. Sau thời gian bị giam giữ, Greenwood được tòa xử trắng án. Tuy nhiên, phía Man United vẫn đang điều tra để xử lý nội bộ.

Man Utd and England footballer Mason Greenwood ‘should be allowed to move forward’ and revive career, says his team - Bóng Đá

 Greenwood quyết trở lại sân cỏ.

Theo nguồn tin từ The Athletic, đội chủ sân Old Trafford đang tìm cách đưa Greenwood trở lại đội hình như một phần của "quy trình theo từng giai đoạn", bao gồm việc cầu thủ được tư vấn hoặc điều trị tâm lý. Man United tin rằng họ có trách nhiệm giúp Greenwood tái hòa nhập, khi chân sút trẻ này vốn là một phần của câu lạc bộ từ khi mới 6 tuổi.

Và lúc này, hơn ai hết, Greenwood đang nóng lòng trở lại thi đấu. Một đại diện của cầu thủ người Anh nói với The Athletic: "Mason mới 21 tuổi, cậu ấy đã được xử trắng án và nên được phép có cơ hội xây dựng lại và tiến về phía trước, với tuổi đời còn trẻ của mình."

Greenwood cũng đang khao khát hồi sinh sự nghiệp của mình. Một nguồn tin nói với The Athletic rằng anh quyết tâm vượt qua bức tường ngăn cách để trở lại sân cỏ, cống hiến cho Man United.

Minh Tuấn | 19:32 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục