“Pháo thủ” đầu tiên rời Emirates trong mùa Đông

16:24 Thứ hai 02/01/2012

Tiền vệ trẻ Emmanuel Frimpong vừa chính thức hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Arsenal sang Wolves theo dạng cho mượn, và ngôi sao người Ghana cũng là cầu thủ đầu tiên rời Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Frimpong với chiếc áo đấu của Wolves - Ảnh Internet

Frimpong, năm nay mới 19 tuổi, ra mắt đội một Arsenal ở Premier League hôm 13/8/2011 trong trận đấu với Newcastle khi được tung vào sân thay cho Rosicky. Kể từ đó đến nay, tiền vệ người Ghana đã có 14 lần ra sân nhưng chỉ có vỏn vẹn 3 trận được đá chính ngay từ đầu tại Premier League. Đó là lý do tại sao Frimpong muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này nhằm được ra sân nhiều hơn.

Tuy vậy, với tiềm năng to lớn của Frimpong, Arsenal chỉ đem tiền vệ người Ghana cho Wolves mượn cho tới hết mùa này nhằm tích lũy kinh nghiệm trước khi trở lại Emirates vào tháng 6 tới. Tại sân Molineux, chắc chắn Frimpong sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện mình dưới sự dẫn dắt của HLV Mick McCarthy. Dự kiến, ngay trong trận Wolves-Chelsea ở vòng 20 Premier League diễn ra tối nay (22h VN), Frimpong sẽ có trận ra mắt đội bóng mới.

“Đây là một cơ hội để tôi được ra sân nhiều hơn. Tôi đến đây để bổ sung chất lượng cho đội bóng và tôi không chờ đợi được nữa để bắt đầu. Tôi là mẫu cầu thủ ưa chiến đấu và tôi sẽ làm mọi thứ để giúp đội bóng giành chiến thắng”, Frimpong phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Tuyến giữa của Wolves hiện đang thiếu người trầm trọng sau khi Jamie O’Hara dính chấn thương còn Nenad Milijas bị treo giò nên sự có mặt của Frimpong là rất cần thiết với đội chủ sân Molineux lúc này.

Vũ Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục