Phản ứng của Weghorst khi Garnacho không nhường cơ hội ghi bàn

16:55 Chủ nhật 14/05/2023

Tiền đạo người Hà Lan không giấu nổi thất vọng khi chưa có bàn nào cho MU tại Premier League.

Phút bù giờ trận MU gặp Wolves, Bruno Fernandes chọc khe vừa tầm để Alejandro Garnacho thoát xuống. Bên cạnh cầu thủ trẻ người Argentina còn có cả Wout Weghorst.

Weghorst di chuyển bên cạnh Garnacho và liên tục giơ tay xin bóng. Tuy nhiên, Garnacho lại dứt điểm ngay để nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà. Khi bóng đập cột, đi vào lưới, Weghorst lặng lẽ cúi đầu. Một lúc sau, anh mới tiến về phía Garnacho để chúc mừng đồng đội trẻ.

Phản ứng của Weghorst khi Garnacho không nhường cơ hội ghi bàn - Bóng Đá

Weghorst thất vọng khi không được đồng đội nhường cơ hội.

Weghorst đang bước vào quãng thời gian cuối trong hợp đồng với MU. Báo chí Anh đưa tin, CLB chủ sân Old Trafford không có ý định mua đứt cầu thủ này từ Burnley.

Trong thời gian gần đây, Weghorst không còn được ra sân thường xuyên. Vì vậy, tiền đạo người Hà Lan khao khát ghi ít nhất một bàn tại Premier League, trước khi chia tay người hâm mộ.

Weghorst là bản hợp đồng "chữa cháy" của MU, sau khi chia tay Cristiano Ronaldo hồi đầu năm. Cầu thủ này đã chơi 15 trận tại Premier League nhưng chưa ghi nổi một bàn. Đóng góp của anh chỉ là 1 đường kiến tạo.

Bàn thắng duy nhất đến nay của Weghorst trong màu áo MU là pha lập công ở Carabao Cup (vào lưới Nottingham). Ở chung kết, anh không ghi bàn nhưng cũng để lại dấu ấn với đường kiến tạo góp phần giúp MU vô địch.

Weghorst có phong độ không tốt nhưng vẫn được lòng CĐV nhờ màn trình diễn đầy năng nổ mỗi khi được trao cơ hội.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 16:30 14/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục