Phản ứng của Saliba khi giành MOTM ngay trận ra mắt

09:55 Thứ bảy 06/08/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ William Saliba đã có màn ra mắt đội một không thể tuyệt vời hơn khi ẵm ngay danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

 

Gia nhập Arsenal vào năm 2019 nhưng tận ba năm sau, hợp đồng trị giá 27 triệu bảng mang tên William Saliba mới có dịp ra mắt đội một. Đáng mừng, ngay trong trận đấu đầu tiên gặp Crystal Palace, Saliba đã thi đấu cực tốt và được BTC Premier League trao cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" - Man of the match. 

Phản ứng của Saliba khi giành MOTM ngay trận ra mắt - Bóng Đá

 Saliba chơi cực kỳ vững chắc trước Crystal Palace.

Chia sẻ với phóng viên Sky Sports về niềm vui chiến thắng, Saliba cho biết: "Vâng, quả là một trận đấu khó khăn nhưng tôi vui với chiến thắng ngày hôm nay. Chúng tôi đã thủng lưới một ít lần (trước đó), nhưng chúng tôi mạnh mẽ và kiên cường. Điều đó thật tốt."

Trong khi đó, khi được hỏi về màn ra mắt, Saliba bộc bạch: "Vâng, đã một thời gian tôi chờ đợi khoảnh khắc này, vì vậy tôi hạnh phúc khi chơi ngay từ đầu và có thắng lợi đồng thời giữ sạch lưới."

"Việc được cho mượn ở Pháp đã giúp ích cho tôi. Tôi còn trẻ, tôi cần chơi bóng. Bây giờ tôi trở lại, tôi hy vọng chúng tôi sẽ có một mùa giải tốt."

Về câu hỏi Saliba phải đấu tranh như thế nào để lọt vào đội hình chính, anh cho biết: "Không, nó không bao giờ là dễ dàng. Chúng tôi phải cống hiến tối đa. Thật tốt khi có điều đó."

Saliba cũng nói thêm về ý nghĩa của chiến thắng: "Đây là trận đầu tiên, điều quan trọng là phải giành chiến thắng để lấy sự tự tin và khởi đầu mùa giải thật tốt."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:25 06/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục