Phản ứng của Ronaldo khi M.U bị đối thủ vùi dập

09:33 Chủ nhật 08/05/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha hoàn toàn bất lực khi chứng kiến Quỷ đỏ bị Brighton hủy diệt.

 

Vào đêm qua, Man Utd có chuyến làm khách trên sân của Brighton. Ngay ở phút 15, thầy trò HLV Graham Potter đã mở tỷ số sau cú sút xa của Moises Caicedo. Tuy nhiên đội chủ nhà chỉ thực sự bùng nổ trong hiệp thi đấu thứ hai. Lần lượt Cucurella, Pascal Grob và Leandro Trossard điền tên lên bảng tỷ số, ấn định thắng lợi tưng bừng 4-0 cho Brighton.

Cho dù không còn cơ hội cạnh tranh top 4, tuy nhiên không ai ngờ Man Utd lại có màn trình diễn bạc nhược đến vậy, đặc biệt là hàng phòng ngự. Ở bàn thua thứ 3 của Quỷ đỏ, Grob dễ dàng nhận bóng trong vòng cấm, sau đó loại bỏ Raphael Varane trước khi dứt điểm về góc xa hạ gục luôn David de Gea.

 - Bóng Đá

 Nụ cười bất lực của Ronaldo.

Khi trở lại vòng tròn trung tâm để giao bóng, máy quay bắt được khoảnh khắc Cristiano Ronaldo tự cười một mình. Nụ cười của CR7 cho thấy sự bất lực khi chứng kiến hàng phòng ngự đội nhà bị đối phương vùi dập tan nát.

Nhiều nguồn tin cho biết ngôi sao 37 đang tính đến phương án rời Man Utd vào mùa Hè tới, khi mà Quỷ đỏ không có tấm vé tham dự Champions League. Trước mắt họ vẫn là một mớ ngổn ngang, chờ đợi Erik ten Hag đến giải quyết. Ronaldo cũng không muốn mạo hiểm quãng thời gian ít ỏi còn lại trong sự nghiệp mà không được tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Endo | 08:35 08/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục