Phá lưới Arsenal, Ronaldo đạt cột mốc khủng chưa ai làm được

06:10 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã lập được cú đúp, đóng góp vào chiến thắng 3-2 ấn tượng của Man Utd trước Arsenal.

Arsenal là đội ghi bàn mở tỷ số ngay tại Old Trafford. Tuy nhiên, Bruno Fernandes đã giúp Man Utd gỡ hòa trước khi hiệp một khép lại. Sau đó, Ronaldo giúp Man Utd vươn lên dẫn trước. Đó là bàn thắng thứ 800 của CR7 trong sự nghiệp thi đấu của mình ở cấp CLB lẫn ĐTQG. Và thống kê cho thấy anh là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đạt đến cột mốc đó.

Ronaldo 801 bàn - Bóng Đá

 Ronaldo lập cú đúp vào lưới Arsenal.

Chưa dừng lại, sau khi Arsenal có bàn gỡ hòa, cũng chính Ronaldo là người ghi bàn từ chấm 11m, ấn định thắng lợi 3-2 cho Man Utd.

Mong muốn được mọi người thừa nhận là cầu thủ vĩ đại nhất của siêu sao 36 tuổi đã được ghi nhận rõ ràng và với chiến tích này, ít ai có thể tranh cãi rằng anh vẫn chưa đạt được mục tiêu của mình.

Hành trình trở thành một biểu tượng bóng đá của Ronaldo bắt đầu từ hai thập kỷ trước, khi anh ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp cho câu lạc bộ thời thơ ấu Sporting ở quê nhà Bồ Đào Nha khi còn là một thiếu niên. Rất ít người ngày hôm đó có thể dự đoán rằng bàn thắng đó sẽ là bàn đầu tiên trong số 801 bàn của Ronaldo, nhưng anh đã làm được. 

Rõ ràng là Ronaldo không phải là một cầu thủ bình thường - thay vào đó, anh là một cỗ máy ghi bàn, anh rất biết cách chăm sóc bản thân để kéo dài một sự nghiệp vốn đã lẫy lừng đến cái tuổi 36.

Carrick nhận xét về Rangnick

 
Minh Tuấn | 05:12 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục