Petrovic nói thẳng về đẳng cấp của Chelsea hiện tại

13:34 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, ngôi sao người Serbia đã trải lòng về cảm giác được chơi bóng cho The Blues.

Djordje Petrovic thừa nhận, có áp lực lớn khi chơi bóng cho một câu lạc bộ hàng đầu như Chelsea, nhưng mọi người tại Stamford Bridge luôn hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau.

Thủ thành người Serbia chia sẻ:

“Mọi thứ không hề dễ dàng vì chúng tôi chơi bóng cho một câu lạc bộ lớn, một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Mỗi trận đấu, chúng tôi đều muốn giành chiến thắng, chúng tôi muốn giành được những danh hiệu lớn."

Người hùng Chelsea Petrovic được cổ vũ bởi cựu Hoa hậu Trái đất Wag - Bóng Đá

 Petrovic đang có được suất bắt chính trong lúc Robert Sanchez chấn thương. 

“Có áp lực, nhưng các đồng đội luôn giúp đỡ tôi rất nhiều và tôi cũng cố gắng giúp đỡ họ. Ban huấn luyện cũng đang giúp đỡ tôi và mọi người trong quá trình tập luyện lẫn các trận đấu."

"Mọi người đều đang nỗ lực giúp ích cho đội bóng . Các thủ môn và huấn luyện viên thủ môn hỗ trợ lẫn nhau, giữa chúng tôi có sự ăn ý tốt. Mọi người luôn nói chuyện trước và sau các buổi tập."

"Thành thật mà nói, trước khi đá chính trong trận đấu đầu tiên, tôi cảm thấy áp lực. Nhưng họ đã đến và nói với tôi: "Đừng áp lực, cứ chơi thứ bóng đá của cậu". Vì vậy, đó là những gì tôi đã làm." 

Huỳnh Phong | 12:36 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục