Percy chính thức lên tiếng về mâu thuẫn với Moyes

18:40 Thứ năm 05/09/2013

Từ đại bản doanh của ĐT Hà Lan, Robin van Persie đã vội vã lên tiếng về những tin đồn liên quan đến mối quan hệ của anh và HLV David Moyes.

Hôm qua đã xuất hiện một loạt thông tin cho rằng, Robin van Persie bất mãn với cách cầm quân và không hạnh phúc dưới thời David Moyes.

Ý thức được tính nghiêm trọng của thông tin này, hôm nay ngay lập tức Robin van Persie đã đăng đàn phủ nhận sạch sẽ tin đồn này.

Thật tuyệt khi làm việc dưới thời tân HLV David Moyes”, Robin van Persie mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ De Telegraaf.

Ông ấy có một phong cách huấn luyện rất riêng và tôi thích điều đó”, cựu thủ quân Arsenal phủ nhận tin đồn anh chán ngấy với lối huấn luyện thiên về thể lực của cựu HLV Everton.

“Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ từ ngày đầu chuyến du đấu châu Á và Austrailia. Những kết quả như ý đang chờ đón chúng tôi. Không khí phòng thay đồ rất tốt.

Tôi hạnh phúc với phong cách của David Moyes. Phong cách huấn luyện của Moyes rất tuyệt. Nó giúp chúng tôi luôn có sự chuẩn bị tốt nhất trước mọi đối thủ”, Van Persie hết lời ca ngợi HLV người Scotland.

Xuân Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục