Pep tự tay loại Man City khỏi cuộc đua vô địch

18:51 Thứ hai 16/01/2017

TinTheThao.com.vnSau thất bại muối mặt trước Everton, HLV Pep Guardiola thừa nhận cơ hội vô địch của Manchester City là khá thấp.

Vòng 21 Ngoại hạng Anh, Manchester City nếm 'trái đắng' trong chuyến hành quân đến sân Goodison Park khi bị Everton hạ gục 4 bàn không gỡ. Những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến Man City gần như chịu trận trước những đợt lên bóng của chủ nhà.

Pep tự tay loại Man City khỏi cuộc đua vô địch - Bóng Đá

 Pep tỏ ra bất lực.

Với thất bại trước Everton, Man City đã để Chelsea bỏ xa với khoảng cách đến tận 10 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải năm nay. Chứng kiến tình cảnh hiện tại, Pep Guardiola cũng thừa nhận Man City rất khó đuổi kịp Chelsea.

Chia sẻ với báo giới, Pep Guardiola cho hay: "Chelsea đã cách chúng tôi 10 điểm. Đây là khoảng cách rất lớn và gần như không thể san lấp. Dù vậy, Man City kém vị trí thứ 2 chỉ 3 điểm và chúng tôi cần phải cố gắng.

Việc nhìn vào BXH chỉ khiến cho bạn mất đi sự tập trung mà thôi và đó là lý do vì sao, tôi bảo các học trò hãy cứ tập trung chơi bóng. Sau khi mùa giải kết thúc, chúng tôi sẽ ngồi lại để phân tích những điều làm được và chưa được."

Sau khi có chuyến làm khách tệ hại trước Everton, Man City sẽ trở về sân nhà ở vòng đấu tới nhưng đối thủ của họ sẽ là một Tottenham đang đạt phong độ cực cao. Nếu tiếp tục thất bại, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ gặp vô vàn khó khăn trong cuộc đua vào Top 4 mùa này.

Video trận Eveton 4-0 Man City:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:14 16/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục