Pep: Tôi đã gọi cho Real hỏi cách ghi 3 bàn trong 5 phút

04:40 Thứ hai 23/05/2022 | 3

TinTheThao.com.vnMan City tạo ra một màn lội ngược dòng đáng kinh ngạc trước Aston Villa để giành chức vô địch Premier League.

 

Man City bị Aston Villa dẫn trước hai bàn nhưng đã ghi ba bàn trong năm phút để giành chiến thắng 3-2 vào ngày cuối cùng của mùa giải và vượt mặt Liverpool trong cuộc đua đến danh hiệu bất chấp chiến thắng của thầy trò Jurgen Klopp trước Wolves tại Anfield.

 - Bóng Đá

 Guardiola vẫn còn nhớ thất bại trước Real.

Sau trận đấu, Pep Guardiola nói đùa rằng ông đã gọi điện cho Real Madrid - đội khiến Man City phải bị loại đau đớn ở Champions League - để xin lời khuyên về cách ghi những bàn thắng chớp nhoáng như vậy.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lên tiếng: "Tôi đã gọi cho Real Madrid và họ đã cho tôi lời khuyên tốt! Không một lời giải thích nào ở Madrid, không một lời giải thích nào cho ngày hôm nay. Đó là động lực. Đôi khi thật tuyệt khi sống trong những khoảnh khắc như thế này. Tôi có cảm giác điều này sẽ giúp chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn trong mùa giải tới.

Có lẽ chúng tôi cần thêm một chút thời gian, nhưng mỗi giây trôi qua, chúng tôi nhận ra rằng 4 chức vô địch Premier League trong 5 năm ở đất nước này có lẽ là thành tích tốt nhất mà chúng tôi có thể làm được trong sự nghiệp của mình. Thật không thể tin được.

Jurgen Klopp đã nói vài ngày trước về những người chiến thắng: có ít người chiến thắng nhưng có rất nhiều người nỗ lực để chiến thắng. Tôi yêu thích khái niệm này. Tôi là một người luôn nỗ lực như vậy."

Minh Tuấn | 04:10 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục