Pep muốn nâng cấp hàng thủ Man City bằng Bonucci

20:34 Chủ nhật 13/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Leonardo Bonucci hiện đang là một trong những cầu thủ mà Pep Guardiola muốn mang về Man City nhất trong mùa tới.

Bonucci đã lọt vào tầm ngắm của Man City. Ảnh: Internet.

Tận mắt chứng kiến khả năng của Leonardo Bonucci trong cuộc đối đầu giữa Bayern và Juventus tại Champions League hồi tháng trước, Pep Guardiola đã bị thuyết phục hoàn toàn và khẳng định: "Đó là một trong những cầu thủ ưa thích của tôi."

Theo những thông tin từ Daily Mail cho biết, trung vệ 28 tuổi này cũng chính là một trong những cầu thủ mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn mang về Man City nhất vào mùa sau để bắt đầu xây dựng kỷ nguyên của mình tại nước Anh.

Theo các chuyên gia nhận định, mức giá hiện tại của Bonucci đang là vào khoảng 25 triệu bảng. Tuy nhiên nhiều ý kiến cũng cho rằng đây không phải là một vụ chuyển nhượng dễ dàng dành cho Man City, khi Bonucci đang được xem là thủ lĩnh của hàng thủ Juventus trong tương lai.

Vai trò của Bonucci trong những năm qua đang ngày càng quan trọng tại Juventus, nhất là khi Andrea Barzagli năm nay cũng đã 34 tuổi, còn Chiellini thì cũng đã 31.

Xú | 20:20 13/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục