Pep Guardiola tha thiết chiêu mộ sao Newcastle United

04:35 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo ấn phẩm Fichajes, HLV Pep Guardiola được cho là 'bị ám ảnh' bởi ý tưởng ký hợp đồng với tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle United.

Pep Guardiola chuẩn bị kết thúc mùa giải thứ 8 tại sân vận động Etihad. Cựu huấn luyện viên của Barcelona và Bayern Munich đã 5 lần vô địch Premier League, và cũng đã nâng cao chiếc cúp Champions League trong chiến dịch ăn 3 vĩ đại mùa trước.

Pep Guardiola is “obsessed” with signing £85m Premier League star for Man City - Bóng Đá

 Guardiola muốn có Guimaraes.

Dù sao, Guardiola sẽ không hài lòng với những gì đã đạt được. Theo ấn phẩm Fichajes của Tây Ban Nha, vị chiến lược gia này đã để mắt tới Bruno Guimaraes và rất muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Brazil.

Vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2022, Những chú chích chòe đã đánh bại Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của Guimaraes với giá khoảng 40 triệu bảng. Giờ đây, với sự thèm khát của Guardiola, Man City sẽ chi khoảng 85 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao của Newcastle United.

Guimaraes là cầu thủ không thể thiếu của Newcastle dưới thời Eddie Howe. Tiền vệ người Brazil đã đóng góp rất lớn vào chiến dịch thành công của họ mùa giải trước. Tuy nhiên, vào mùa hè 2024, Newcastle có thể buộc phải bán tài sản quý giá nhất của mình để cân bằng sổ sách. Theo đó, Guimaraes hay tiền đạo tuyển thủ Thụy Điển Alexander Isak có thể phải ra đi.

Minh Tuấn | 03:37 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục