Pep chia sẻ thẳng thắn sau khi được hỏi về "người thừa"

10:45 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Pep Guardiola đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi được hỏi về tương lai của tiền vệ Kalvin Phillips.

Tiền vệ người Anh gia nhập The Citizens từ Leeds United với mức phí 42 triệu bảng, tuy nhiên anh đang gặp khó trong việc hòa nhập với lối chơi trong đội hình của Pep Guardiola. Tính tới thời điểm hiện tại, Phillips chỉ mới có 2 lần đá chính tại Premier League.

Cựu học trò Marcelo Bielsa gần như sẽ rời Etihad Stadium trong thời gian tới và có tin đồn về việc Newcastle và Juventus đang nhắm đến anh. Sau quãng thời gian "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị tại Man City, Phillips sẽ lựa chọn nơi sẵn sàng đáp ứng một suất đá chính dành cho anh.

 - Bóng Đá

 Phillips chắc chắn sẽ chia tay Man City.

Pep Guardiola cũng đã có những chia sẻ sau khi được hỏi về cậu học trò và ông đã công khai thừa nhận Phillips không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng, HLV người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi cảm thấy rất có lỗi về những quyết định của mình dành cho anh ấy, tôi đã nói rất nhiều lần. Anh ấy không xứng đáng phải chịu những điều này.

Thật xin lỗi. Anh ấy là mẫu cầu thủ mà tôi luôn yêu cầu về một nhân cách tốt, con người tốt. Đáng lẽ tôi phải cho anh ấy một điều gì đó, nhưng tôi lại không làm vậy. Chỉ là tôi luôn hình dung về một điều gì đó, về đội bóng và mọi thứ, tôi gặp khó khi tìm cách để thấy được Phillips [trong đội hình], đơn giản là như vậy".

Đăng Trương | 09:47 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục