Pedro đáp trả những chỉ trích của người thầy cũ Jose Mourinho

07:15 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ thuộc biên chế Lazio lên tiếng sau khi bị chỉ trích vì hành động ăn vạ mới đây.

Cuối tuần trước, tiền đạo Pedro bị huấn luyện viên Jose Mourinho châm chọc trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa AS Roma và Lazio. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng anh “có thể trở thành vận động viên bơi lội giỏi” sau tình huống ngã vờ trong vòng cấm địa đối phương.

 - Bóng Đá

 Pedro đáp trả chỉ trích của Jose Mourinho.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Pedro đã đáp trả người thầy cũ khi gọi Jose Mourinho là “người đàn ông vui tính”, khiến anh cảm thấy buồn cười bởi những bình luận của nhà cầm quân 60 tuổi.

Điều đó làm tôi buồn cười. Bởi vì tất cả chúng ta đều biết Jose Mourinho là người thế nào. Trước đây ông ấy cũng từng làm như vậy. Ông ấy nói một đằng làm một nẻo. Tôi nhớ khi chúng tôi thắng Real Madrid, ông  ấy đã nói những điều khác, khi chúng tôi đánh bại Manchester United 4-0, ông ấy còn nói nhiều hơn thế”.

 - Bóng Đá

 Pedro gây tranh cãi sau tình huống ăn vạ trong trận gặp AS Roma.

Năm ngoái, ông ấy còn nói nhiều hơn thế. Luôn là như vậy, khi ông ấy không nói về trọng tài, ông ấy nói về lịch thi đấu, về một cầu thủ. Tôi biết ông ấy rất rõ, ông ấy là một người rất vui tính. Tôi rất công bằng vì tôi biết rằng ông ấy dùng lời nói để xoa dịu sự căng thẳng. Tôi hiểu rõ ông ấy vì chúng tôi từng làm việc cùng nhau”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:17 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục