Paul Pogba và Alexis Sanchez đá như đùa

12:27 Thứ tư 07/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez và Paul Pogba là 2 cái tên danh tiếng nhất trong đội hình Man Utd. Nhưng màn trình diễn của họ thời gian qua khiến người hâm mộ Quỷ đỏ khó thể hài lòng.

Man Utd vừa có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Crystal Palace. Họ đã để đội chủ nhà có 2 bàn thắng dẫn trước ở các phút 11 và 48. Nhưng sau đó, thầy trò HLV Jose Mourinho đã ghi 3 bàn thắng do công của Chris Smalling, Romelu Lukaku và Nemanja Matic để giành 3 điểm trọn vẹn.

Dù Quỷ đỏ giành thắng lợi, nhưng Sanchez và Pogba vẫn chịu rất nhiều chỉ trích. Trên Sky Sports, huyền thoại Gary Neville lên tiếng: "Cậu ấy cứ như đang làm trò trên Instagram hay Youtube vậy. Điểm mạnh của Pogba sẽ được phát huy nếu cậu ấy thi đấu tự do trên sân. Nhưng đó cũng là điểm yếu của cậu ấy.

Pogba thi đấu như đùa vậy. Cậu ấy không tạo ra bất cứ mối nguy hiểm nào cho đối phương. Không hề ngạc nhiên khi HLV Mourinho đã để Pogba dự bị ở những trận gần đây."

Paul Pogba và Alexis Sanchez đá như đùa - Bóng Đá

 Sanchez và Pogba chịu rất nhiều chỉ trích.

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher thì hướng về Sanchez: "Tôi cho rằng Alexis Sanchez còn tệ hơn. Cậu ấy để mất bóng đến 19 lần trong hiệp 1. Mà đó lại là cầu thủ ở đẳng cấp thế giới. Thật không thể tin được. Họ cứ như những đứa trẻ, cứ nghĩ rằng mình giỏi nhất và có thể làm bất cứ điều gì."

Neville thêm vào: "Alexis Sanchez đã có màn trình diễn nghèo nàn trước Crystal Palace. Rõ ràng là vậy. Cậu ấy cố gắng để bật tường từ khoảng cách gần 40m so với khung thành, nhưng lại không giỏi để làm như vậy.

Tôi nghĩ rằng Sanchez chơi tốt nhất ở hành lang cánh trái. Cậu ấy xâm nhập vòng cấm, đi bóng hoặc phối hợp để vượt qua các hậu vệ đối phương. Sanchez đã nỗ lực và thích nghi ở vị trí này ở Man Utd. Những thử nghiệm của Mourinho dành cho Sanchez ở các vị trí khác không thực sự hiệu quả. Tôi nghĩ cậu ấy không tốt ở cánh phải, nhưng khi gặp Crystal Palace, dù đá cánh trái, cậu ấy vẫn gây thất vọng.

Mourinho đang cố gắng để đưa Alexis Sanchez trở lại đúng phong độ. Ông ấy cần tách cậu ấy ra khỏi trung tâm hàng tiền vệ. Khi còn ở Arsenal, Sanchez đã từng đá tiền đạo. Và tôi tự hỏi rằng, liệu HLV Mourinho có để cậu ấy đá ở vị trí này khi gặp Liverpool hay không? Đó là một khả năng, khi Mourinho cần Romelu Lukaku sung sức nhất cho trận đấu với Sevilla ở Champions League."

Paul Pogba và Alexis Sanchez đá như đùa - Bóng Đá

 Sanchez vẫn chưa thích nghi tốt ở Man Utd.

Pogba đã tạo tầm ảnh hưởng cực lớn đến Man Utd vào mùa bóng trước. Mùa này, anh cũng có khởi đầu tuyệt vời cùng Quỷ đỏ. Nhưng thời gian gần đây, mọi thứ bỗng tệ đi với ngôi sao người Pháp, nhất là sau khi Alexis Sanchez đến Old Trafford. Sanchez có thói quen lùi sâu, và đi bóng vào khu vực trung tâm khiến tầm hoạt động của Pogba bị ảnh hưởng. Việc kết hợp giữa Sanchez và Pogba là điều mà HLV Mourinho cần giải quyết vào lúc này.

Alexis Sanchez rất xuất sắc trong màu áo Arsenal:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 11:11 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục