Paul Merson: "Lẽ ra Man Utd nên chiêu mộ cái tên đó"

06:35 Thứ bảy 10/10/2020

TinTheThao.com.vnVấn đề chuyển nhượng của Quỷ đỏ trở thành đề tài được bàn tán khá nhiều thời gian gần đây.

Chia sẻ với truyền thông, chuyên gia truyền hình bóng đá Anh, Paul Merson đặt ra vấn đề vì sao Man United lại không chiêu mộ Thomas Partey mùa hè này. Đội chủ sân Old Trafford trải qua phiên chợ hè 2020 khá sôi động.

Donny Van de Beek, Edinson Cavani, Alex Telles, Facundo Pellestri và Amad Diallo là các tân binh cập bến Nhà hát của những giấc mơ. Tuy nhiên, thật khó để khẳng định, Quỷ đỏ đã có một kỳ chuyển nhượng ưng ý khi vấn đề hàng thủ yếu kém chưa được HLV Ole Gunnar Solskjær giải quyết thấu đáo.

Paul Merson claims Manchester United should have signed Arsenal’s Thomas Partey - Bóng Đá

Merson nhận định về công tác chuyển nhượng của Man United.

"Tôi thích cái cách Arsenal làm chuyển nhượng. Mikel Arteta có một mùa hè tuyển dụng rất tốt. Thomas Partey là bản hợp đồng khó tin. Tôi không hiểu nguyên nhân vì sao Man United và Man City  lại không chiêu mộ cậu ấy. Partey xuất sắc hơn những ngôi sao mà họ đang sở hữu," Paul Merson chia sẻ với Daily Star.

Thất bại kinh hoàng 1-6 trước Tottenham Hotspur khiến nhiều CĐV lo lắng cho tham vọng, mục tiêu lọt vào Top 4 của Man United mùa giải năm nay. Rõ ràng, hệ thống phòng ngự yếu kém trở thành điểm yếu chí mạng của Quỷ đỏ hiện tại.

Trong khi đó, Partey hứa hẹn sẽ đem đến sức mạnh cơ bắp cho tuyến giữa Arsenal. Mạnh mẽ, giàu có về thể lực giúp anh luôn tả xung hữu đột ở tuyến giữa đội nhà, đảm bảo một lớp phòng ngự từ xa cho khung thành đội nhà.

Anh Nguyễn | 05:37 10/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục