Paul Merson chỉ ra thực trạng của Newcastle sau khi giàu có

12:04 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnPaul Merson tin rằng công cuộc cải tổ của Newcastle United sẽ không đơn giản như trong game Football Manager.

Newcastle gần đây đã trở thành câu lạc bộ giàu nhất thế giới, và hàng loạt ngôi sao danh tiếng ở khắp nơi đã được liên kết với Chích chòe, dù đó có là Erling Haaland hay Kylian Mbappe đi nữa.

Paul Merson picks four realistic Newcastle transfers in

 Newcastle có thể sớm gặt hái thành công?

Đội bóng của Steve Bruce hiện đang xếp ở vị trí thứ 19 trên BXH và chưa thể giành chiến thắng, nhưng Giám đốc điều hành Amanda Stavele khẳng định mục tiêu của họ là thách thức chức vô địch Premier League trong vòng 5 năm. Và Paul Merson tin rằng sự cải thiện của họ sẽ cần rất nhiều thời gian.

Cựu danh thủ Arsenal lên tiếng: "Mục tiêu của họ nên là top 6, và 15 cầu thủ tài năng. Họ đã có Saint Maximin là một cầu thủ giỏi, Callum Wilson khi mạnh khỏe sẽ là một trung phong tốt. Nhưng điều đầu tiên họ sẽ làm là ký hợp đồng với một tiền đạo. Khi bạn có một đống tiền, điều đầu tiên bạn làm là ký hợp đồng với một tiền đạo, bạn muốn mua một siêu sao. Bạn không thể chỉ đi ra ngoài, mua cầu thủ về, nó không giống như Football Manager. Bạn không thể ra ngoài và mua về những Messi, Mbappe, Neymar.

Trước mắt, họ nên hướng đến một hậu vệ như James Tarkowski. Cậu ấy sẽ ở trước khung thành, tập trung phòng ngự, cậu ấy là một giấc mơ cho HLV. Nhưng cậu ấy không thể làm nên tất cả từ phía sau, họ sẽ phải mua những người như Jesse Lingard, Dele Alli, có thể sẽ theo đuổi James Maddison. Nó sẽ không đưa bạn đến chức vô địch Premier League."

Video những cầu thủ từng khoác áo Newcastle và Leeds United:

 
Minh Tuấn | 11:34 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục