Park Hang Seo muốn 'giảm tải' khi gia hạn với VFF

20:50 Chủ nhật 27/01/2019 | 4

TinTheThao.com.vnMột trong những điều kiện mà Park Hang Seo đưa ra trong việc đàm phán gia hạn với VFF, đó là thôi dẫn dắt các đội trẻ như U23, Olympic,...

Kể từ khi chính thức đến Việt Nam làm việc, HLV Park Hang Seo đã góp công rất lớn trong việc nâng tầm bóng đá nước nhà. Đặc biệt trong 1 năm qua, tuyển Việt Nam liên tục gặt hái được rất nhiều thành công ở sân chơi châu lục như vô địch AFF, và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019.

Park Hang Seo muốn 'giảm tải' khi gia hạn với VFF - Bóng Đá

 HLV Park Hang Seo chỉ muốn tập trung dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên bất chấp những thành công đó, đến lúc này phía VFF vẫn chưa có bất cứ động thái nào trong việc sẽ gia hạn với chiến lược gia người Hàn, dù hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn hiệu lực đến tháng 11/2019.

Về phía HLV Park Hang Seo, chiến lược gia người Hàn cũng đã bắt đầu có những động thái đầu tiên trong việc ngồi lại nói chuyện với VFF. Cụ thể HLV Park Hang Seo đã gửi đến lãnh đạo VFF điều kiện đầu tiên mà ông muốn được đáp ứng khi gia hạn, đó là việc thôi dẫn dắt các đội trẻ như U23, Olympic,... mà chỉ tập trung dẫn dắt ĐTQG Việt Nam.

Thực tế chính bản thân HLV Park trước đây cũng đã từng thừa nhận bản thân đã không còn đủ sức khỏe để xử lý quá nhiều công việc như hiện nay.

"Kể từ AFF Cup hồi tháng 11, ĐT Việt Nam đã thi đấu rất nhiều và thật sự khó có đầy đủ thể lực. Thật sự là tôi cũng cảm thấy mệt mỏi khi tập trung với đội lâu như vậy. Tính cả AFF Cup thì giờ là 3 tháng rồi," chiến lược gia người Hàn chia sẻ.

"Về thể chất, tôi thấy mệt mỏi, nhưng về tinh thần, tôi phải cứng cỏi, vì tôi là HLV và các học trò của tôi thì đang mệt ngoài kia. Động lực cho các cầu thủ là rất quan trọng để họ chơi hết mình ở Asian Cup vừa rồi.”

Kỳ Anh | 20:10 27/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục