Ozil ra đi, 2 sao Arsenal ngay lập tức tranh nhau chiếc áo số 10

18:20 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnĐang có 2 cầu thủ Arsenal thể hiện mong muốn được kế thừa chiếc áo số 10 sau khi Mesut Ozil ra đi.

Sau những tháng ngày bế tắc tại Emirates, cuối cùng Mesut Ozil đã chính thức rời Arsenal và đến đầu quân cho CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce. Đây được xem là một lối thoát để cứu rỗi sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1988 khi từ rất lâu anh đã không được ra sân thi đấu.

Trong buổi ra mắt CLB mới, Ozil chia sẻ: "Tôi là một fan hâm mộ của Fenerbahce. Đó là lý do vì sao tôi cảm thấy hạnh phúc khi hồi hương và được khoác áo đội bóng này. Tôi đã không chơi một trận đấu nào trong một khoảng thời gian. Tuy vậy, thể lực của tôi vẫn ổn và không có vấn đề gì cả."

Trước đó vào ngày chủ nhật vừa qua (17/01, giờ địa phương), khi thông tin Ozil rời Arsenal chưa được công bố chính thức, tiền đạo Alexandre Lacazette đã khiến NHM chú ý khi đăng 1 bức ảnh trên trang cá nhân và cho thấy nguyện vọng được kế thừa chiếc áo số 10 ở The Gunners.

Ozil ra đi, 2 sao Arsenal ngay lập tức tranh nhau chiếc áo số 10 - Bóng Đá

 Lacazette đăng tải một trạng thái trên Instagram về việc cả anh và Aubameyang đều muốn sở hữu số 10.

Theo đó, anh đăng bức ảnh giữa mình và người đồng đội Pierre-Emerick Aubameyang, phía dưới là hình ảnh 2 nhân vật hoạt hình Spiderman giống nhau như đúc cùng với dòng chữ: "Khi cả 2 người đều mong muốn lấy chiếc áo số 10."

Ngay sau đó, Aubameyang cũng đăng lại tấm ảnh ấy và chế giễu Lacazette rằng: "Họ bảo họ cất chiếc áo đó đi rồi. Của bạn cả đấy, người anh em!"

Arsenal tập luyện trước trận gặp Newcastle United: 

 
Đăng Huy | 17:50 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục