Owen: Hãy cho Klopp 2 đến 3 năm dẫn dắt M.U và bạn sẽ thấy

18:16 Thứ bảy 23/04/2022 | 3

TinTheThao.com.vnMichael Owen đã nói về HLV Jurgen Klopp sau khi Manchester United công bố Erik ten Hag là HLV trưởng mới.

 

United đã xác nhận rằng HLV Erik ten Hag của Ajax sẽ tiếp quản vị trí của Ralf Rangnick vào mùa hè này. HLV người Hà Lan đã ký hợp đồng 3 năm với đối thủ của Liverpool, Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ 6 trên BXH sau thất bại 0-4 trước Lữ đoàn đỏ vào đêm thứ Ba.

Owen tin rằng một HLV đẳng cấp thế giới sẽ thổi luồng sinh khí mới vào đội hình United. Owen đã lấy sự kiện Jurgen Klopp đến Anfield như một ví dụ về tác động lớn mà một HLV có thể mang đến cho đội bóng, nhưng Owen không chắc liệu Ten Hag có phải là người phù hợp hay không.

Klopp:

 Klopp đang dẫn dắt Liverpool một cách xuất sắc.

Owen nói: "Dựa hoàn toàn vào CV, tôi không phải thốt lên kiểu 'wow, đó là HLV tiếp theo của Manchester United'. Bạn hãy nhìn vào những chiến thắng của anh ấy, nhưng đó là ở giải VĐQG Hà Lan và đó là HLV của Ajax."

"Tôi nghĩ nếu bạn đổi Jurgen Klopp với HLV của Manchester United, tôi nghĩ hãy cho ông ấy 2 hoặc 3 năm và bạn sẽ thấy những màn trình diễn từ các cầu thủ Manchester United sẽ tương tự như những gì bạn thấy từ các cầu thủ Liverpool."

United được cho là đã cố gắng lôi kéo Klopp đến Old Trafford khi ông còn là HLV của Borussia Dortmund. Tuy nhiên HLV người Đức đến Merseyside vào tháng 10 năm 2015 và giúp dẫn dắt Lữ đoàn đỏ đến 2 trận chung kết Europa League và League Cup trong mùa giải đầu tiên của mình.

Thanh Vũ | 17:18 23/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục