"Ông biết gì không, Ten Hag, hãy thu dọn hành lý đi"

12:24 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor thể hiện sự thất vọng tột độ sau thất bại thảm hại của Manchester United.

 

Sau thất bại ngay trên thánh địa Old Trafford dưới tay Brighton, một cơn ác mộng khác đã ập đến với Manchester United trong chuyến làm khách đến sân của Brentford. Có lẽ, đến những cổ động viên bi quan nhất cũng không ngờ rằng Quỷ đỏ lại bị hủy diệt đến 4 bàn không gỡ.

Theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, các cầu thủ Man United đã không gắn kết và thi đấu hoàn toàn tách biệt trên sân. Đồng thời, anh cũng thẳng thắn lên tiếng chỉ trích HLV Erik Ten Hag. Trao đổi với talkSPORT, cựu tiền đạo người Anh nhận định:

"Đây không phải là Manchester United. Nếu tôi là họ, thì sau trận đấu này, tôi sẽ nghĩ rằng, 'Ông biết gì không, Ten Hag, hãy thu dọn hành lý đi."

'It's RUBBISH, it's poor... we need higher standards': Man United boss Erik ten Hag rages  - Bóng Đá

 Các cầu thủ chơi tệ, nhưng tất nhiên Ten Hag vẫn phải chịu trách nhiệm.

“Ông ấy đã trải qua giai đoạn tiền mùa giải, nhưng Man United vẫn bắt đầu mùa giải mới như một mớ hỗn độn. Họ trông giống như những người xa lạ trên sân cỏ.“

"Họ chỉ là không đủ tốt, De Gea phải biết rằng Eriksen có người theo kèm phía sau, hãy sử dụng bộ não của bạn và đừng chuyền bóng cho cậu ấy. Thậm chí Man City cũng sẽ không để Rodri có bóng ở vị trí đó."

“Màn trình diễn nghiệp dư đến từ Manchester United. Họ không phải là United (đoàn kết), họ bị chia rẽ, không ai trong số họ đang nỗ lực vì đồng đội. Hãy nhìn họ, giống như những người xa lạ trên sân vậy."

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 11:54 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục