Ole chỉ ra cơ sở để Man Utd tự tin hành quân đến Etihad

11:16 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của nhà cầm quân người Na Uy trước chuyến làm khách cửu tử nhất sinh sắp tới.

Man Utd đang trải qua 3 trận hòa liên tiếp trên mọi đấu trường, và sắp tới, họ lại phải gặp một đối thủ cực mạnh mang tên Manchester City. Ở những lần gặp nhau gần đây, lịch sử đang ủng hộ Quỷ Đỏ. Vậy nhưng rõ ràng lúc này, The Citizens quá khác biệt với phần còn lại và thi đấu với sự tự tin cực lớn.

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhận được một câu hỏi về sự khác biệt giữa Man Utd và City, khi mà từ chỗ có điểm số suýt soát nhau, MU đã bị bỏ xa tới 15 điểm. Ông đáp: “Giữa hai đội có rất nhiều khác biệt, và tôi có thể ngồi đây cả ngày để liệt kê những khác biệt đó.

EVERY WORD FROM OLE'S PRESS CONFERENCE - Bóng Đá

Hành quân tới Etihad là một thử thách không dễ với Man Utd.

Ở thời điểm hiện tại, đội bóng duy nhất đang đứng trên chúng tôi trên bảng xếp hạng là Manchester City. Chúng tôi muốn giành được những điểm và thu hẹp khoảng cách với họ.

Tôi biết phong độ của City bây giờ là rất cao. Họ đã có được tới 21 trận thắng liên tiếp. Vậy nhưng Man utd cũng sở hữu mạch 21 trận bất bại trên sân khách tại đấu trường quốc nội.

Một trong hai chuỗi trận ấn tượng này sẽ bị ngắt sau màn đụng độ sắp tới, hãy cùng chờ xem điều này xảy ra với đội bóng nào.”

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Anh Tú | 10:18 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục